Tàn nhẫn: Bé gái 8 tuổi bị hàng xóm là giáo viên mầm non hành hung dã man

Một sự việc đau lòng đã xảy ra tại Sơn La, một bé gái 8 tuổi bị người phụ nữ hàng xóm là giáo viên mầm non đánh đập dã man, bất chấp những lời van xin cầu cứu của nạn nhân. Vụ việc khiến nhiều người dân bức xúc và cơ quan công an đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Tàn nhẫn: Bé gái 8 tuổi bị hàng xóm là giáo viên mầm non hành hung dã man

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái bị đánh đập dã man ngay trước cửa nhà. Sự việc được xác định xảy ra tại tiểu khu 3, thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Trong đoạn clip, một bé gái vừa chạy ra khỏi nhà thì bị một người phụ nữ lao ra túm tóc, liên tiếp đánh vào đầu, lưng và mặt. Người phụ nữ còn lớn tiếng quát mắng dù bé gái liên tục van xin: "Cháu xin lỗi bà".

Cuộc hành hung chỉ dừng lại khi những người dân xung quanh chạy tới can ngăn. Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng Facebook, hầu hết đều bày tỏ sự phẫn nộ và xót xa cho nạn nhân.

Theo xác nhận của chị H.L., người mẹ của nạn nhân, bé gái trong đoạn clip là con gái 8 tuổi của chị. Người hành hung con gái chị là một giáo viên mầm non, là hàng xóm của gia đình.

Chị L. cho biết, chiều ngày 10/5, con gái chị đang chạy ra ngoài chơi thì bị người hàng xóm hành hung. Sau vụ việc, bé gái rất hoảng loạn và bị đau đầu, gia đình đang đưa em đi khám tại bệnh viện.

Gia đình chị L. đã trình báo sự việc tới cơ quan công an. Trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND thị trấn Ít Ong cho biết, sự việc trên đã được cơ quan công an vào cuộc điều tra.

"Hiện tại, công an đang làm việc với các bên liên quan để xác minh sự việc. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết ngay khi có kết quả điều tra", lãnh đạo UBND thị trấn Ít Ong cho biết.

Theo thông tin mới nhất, công an đã xác minh được người phụ nữ hành hung cháu bé trong clip là giáo viên của một trường mầm non thuộc thị trấn Ít Ong.

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ này đã thừa nhận hành vi hành hung bé gái 8 tuổi. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc để làm rõ nguyên nhân và xử lý theo quy định của pháp luật.

Sự việc bé gái 8 tuổi bị hàng xóm là giáo viên mầm non hành hung đã gây ra sự phẫn nộ trong dư luận. Nhiều người bày tỏ sự xót thương cho nạn nhân và lên án hành vi tàn nhẫn của người phụ nữ.

Các chuyên gia trong ngành giáo dục cũng lên tiếng chỉ trích hành vi của nữ giáo viên, cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được và vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp.

Vụ việc là hồi chuông cảnh tỉnh về thực trạng bạo hành trẻ em vẫn còn diễn ra trong xã hội. Cần có những biện pháp mạnh mẽ hơn từ phía các cơ quan chức năng và sự chung tay của cả cộng đồng để bảo vệ trẻ em khỏi những hành vi bạo lực và xâm hại.