Tập đoàn Intech Group chung tay khắc phục hậu quả thiên tai miền Bắc với số tiền 200 triệu đồng

Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật & Công nghiệp Việt Nam (Intech Group) đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng đến các địa phương và người dân vùng bão lũ miền Bắc. Đây là hành động thiết thực nhằm hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống sau thảm họa.

Tập đoàn Intech Group chung tay khắc phục hậu quả thiên tai miền Bắc với số tiền 200 triệu đồng

Tập đoàn Intech Group chung tay khắc phục hậu quả thiên tai miền Bắc với số tiền 200 triệu đồng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, vào chiều ngày 13/9/2024, tại trụ sở cơ quan, doanh nhân Hoàng Hữu Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Intech Group - đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng đến các địa phương và người dân vùng bão lũ miền Bắc. Số tiền này được trích từ quỹ an sinh xã hội của Tập đoàn, thể hiện sự sẻ chia, đồng hành cùng bà con trong lúc khó khăn hoạn nạn.

Cơn bão số 3 (Yagi) đã trực tiếp đổ bộ và gây nhiều thiệt hại nặng nề cho miền Bắc, khiến nhiều gia đình rơi vào cảnh màn trời chiếu đất, tài sản trôi theo dòng lũ. Nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng bão lũ, Ban lãnh đạo Intech Group đã quyết định hỗ trợ số tiền 200 triệu đồng để giúp bà con khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Ngoài khoản tiền ủng hộ chính thức thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, doanh nhân Hoàng Hữu Thắng còn tích cực hỗ trợ thông qua các CLB mà anh đang sinh hoạt. Cá nhân anh cũng trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Sự chung tay của Intech Group được ghi nhận và đánh giá cao bởi các cấp chính quyền, ban ngành và người dân các địa phương chịu ảnh hưởng. Những đóng góp thiết thực của Tập đoàn đã giúp ổn định cuộc sống cho đồng bào miền Bắc, giúp họ sớm vượt qua hậu quả do lũ lụt gây ra.

Song hành với hoạt động cộng đồng, Ban lãnh đạo Intech Group cũng kêu gọi cán bộ, công nhân viên, người lao động mở rộng tấm lòng, chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng bão lũ. Sự chung tay của mỗi cá nhân trong tập thể Intech Group đã tạo nên một nguồn sức mạnh to lớn, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong xã hội.

Hành động sẻ chia của Intech Group không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn là minh chứng cho truyền thống "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam. Tập đoàn luôn coi việc chung tay hỗ trợ cộng đồng là một phần quan trọng trong sứ mệnh kinh doanh của mình.

Những đóng góp của Intech Group sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục vươn mình phát triển. Hành động ý nghĩa này đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người dân, vun đắp thêm tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng.