Tây Ban Nha được dự đoán sẽ giành chiến thắng hủy diệt trước Albania

Tây Ban Nha được đánh giá rất cao trong trận đối đầu với Albania, khi họ sở hữu đội hình mạnh hơn và được dự đoán sẽ giành chiến thắng cách biệt. Huấn luyện viên De La Fuente nhiều khả năng sẽ cất nhiều cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị, nhưng sức mạnh của Tây Ban Nha vẫn được đánh giá vượt trội so với đối thủ.

Tây Ban Nha được dự đoán sẽ giành chiến thắng hủy diệt trước Albania

Tây Ban Nha được dự đoán sẽ giành chiến thắng hủy diệt trước Albania

Theo các nhà phân tích của Whoscored, Tây Ban Nha được dự đoán sẽ giành chiến thắng cách biệt trước Albania trong trận đấu sắp tới. Huấn luyện viên Luis de la Fuente nhiều khả năng sẽ cất bộ đôi tiền đạo trẻ Nico Williams và Yeremy Pino trên băng ghế dự bị, cùng với các trụ cột khác như Pedri và Jordi Alba. Tuy nhiên, Tây Ban Nha vẫn sở hữu đội hình có chiều sâu và chất lượng, đủ sức đánh bại Albania.

Tây Ban Nha đang có phong độ cao khi giành chiến thắng trong cả hai trận gần nhất trước Thụy Sĩ và Bồ Đào Nha. Họ kiểm soát bóng tới 65% trước Bồ Đào Nha và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Với sự trở lại của Ansu Fati, hàng công của Tây Ban Nha càng trở nên nguy hiểm hơn.

Trong khi đó, Albania đang có phong độ không tốt khi để thua 5 trong 6 trận gần nhất. Hàng thủ của họ cũng bộc lộ nhiều điểm yếu khi để thủng lưới tới 12 bàn trong 6 trận đấu đó. Hậu vệ Ardian Ismajli và Berat Djimsiti sẽ là những cầu thủ quan trọng trong hàng thủ của Albania.

Về mặt đối đầu, Tây Ban Nha có thành tích áp đảo trước Albania với 5 chiến thắng và 1 trận hòa trong 6 lần gặp gỡ gần nhất. Trong trận đấu gần đây nhất vào tháng 11 năm 2022, Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 5-1 trên sân nhà.

Với ưu thế về đội hình và phong độ, Tây Ban Nha được dự đoán sẽ giành chiến thắng cách biệt trước Albania. Tuy nhiên, Albania cũng không phải là đối thủ dễ chơi và có thể tạo nên bất ngờ nếu chơi với tinh thần quyết tâm cao.