Thảm họa sập cầu Phong Châu: Hơn 20 phương tiện và 13 người rơi xuống sông

Vụ sập cầu Phong Châu xảy ra vào tối 14/4/2023, khiến 10 ô tô, 2 xe máy và 13 người rơi xuống sông. Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có nhiều nạn nhân được giải cứu, tuy nhiên vẫn còn nhiều người mất tích.

Thảm họa sập cầu Phong Châu: Hơn 20 phương tiện và 13 người rơi xuống sông

Thảm họa sập cầu Phong Châu: Hơn 20 phương tiện và 13 người rơi xuống sông

Vụ sập cầu Phong Châu xảy ra vào khoảng 20h30 tối 14/4/2023, khi một đoàn xe đang lưu thông trên cầu. Theo báo cáo sơ bộ, có 10 ô tô, 2 xe máy và 13 người đã bị cuốn trôi theo dòng nước dữ.

Tại hiện trường, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn. Hiện trường vụ việc được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Những chiếc xe bị cuốn trôi bao gồm ô tô con, xe tải và xe khách. Một số phương tiện đã bị hư hỏng nặng, trong khi một số khác vẫn chìm dưới nước. Các lực lượng cứu hộ đang sử dụng các phương tiện chuyên dụng để tìm kiếm và trục vớt các phương tiện này.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thống kê chính thức về số lượng thương vong trong vụ sập cầu Phong Châu. Các lực lượng cứu hộ đang tiếp tục tìm kiếm những người mất tích, trong khi các bệnh viện tại địa phương đã chuẩn bị sẵn sàng để tiếp nhận và điều trị các nạn nhân.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ sập cầu Phong Châu, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn. Phó Thủ tướng đã động viên các lực lượng chức năng nỗ lực hết sức để tìm kiếm những người mất tích và hỗ trợ các nạn nhân.

Công tác cứu hộ, cứu nạn đang gặp phải nhiều khó khăn do dòng nước chảy xiết và điều kiện thời tiết xấu. Các lực lượng chức năng đang sử dụng các thiết bị chuyên dụng và phối hợp với người dân địa phương để tìm kiếm các nạn nhân.

Người dân địa phương đã tích cực tham gia hỗ trợ công tác cứu hộ, cứu nạn. Nhiều ngư dân đã sử dụng thuyền để giúp tìm kiếm những người mất tích, trong khi những người khác thì hỗ trợ cung cấp thức ăn, nước uống và chăn ấm cho các lực lượng chức năng.

Vụ sập cầu Phong Châu là một thảm họa đau lòng khiến nhiều gia đình mất đi người thân. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới những gia đình có người thân bị nạn.

**Tiếp tục nỗ lực tìm kiếm và hỗ trợ*/

Các lực lượng cứu hộ và chính quyền địa phương đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm những người mất tích và hỗ trợ các nạn nhân. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ sớm có thêm thông tin tích cực về vụ việc và cầu mong những người mất tích sẽ sớm được tìm thấy bình an.