Thảm kịch xe bán tải bị tàu hỏa đâm, hành khách tử nạn

Bà Thông Thị Tròn, nhân chứng vụ tai nạn kinh hoàng, kể lại khoảnh khắc chiếc xe bán tải bị tàu hỏa tông mạnh, đẩy đi hàng trăm mét và khiến nhiều người tử vong.

Thảm kịch xe bán tải bị tàu hỏa đâm, hành khách tử nạn

Thảm kịch xe bán tải bị tàu hỏa đâm, hành khách tử nạn

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào sáng nay tại một đoạn đường ngang ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Một chiếc xe bán tải chở theo nhiều hành khách đã bất ngờ lao lên đường sắt khi tàu hỏa đang lao tới. Hậu quả khiến xe bị đâm văng hàng trăm mét, nhiều người tử vong.

Bà Thông Thị Tròn, một nhân chứng có mặt tại hiện trường, cho biết bà đã chứng kiến toàn bộ vụ việc. "Khi tôi nhìn thấy chiếc xe bán tải chuẩn bị đi lên đường sắt, tôi đã la lên nhưng không kịp nữa", bà Tròn kể lại.

"Tàu hỏa lao đến với tốc độ rất nhanh. Chiếc xe bán tải không có cơ hội né tránh và bị đâm trúng trực diện. Cú tông mạnh khiến xe văng đi hàng trăm mét", bà Tròn nói.

Những hành khách trên xe bán tải đều bị thương nặng. Một số người tử vong tại chỗ, một số khác được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, có tổng cộng 7 người tử vong và nhiều người khác bị thương trong vụ tai nạn. Các nạn nhân tử vong đều là những người ngồi trên xe bán tải.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần chú ý quan sát tín hiệu giao thông khi đi qua đường ngang. Luôn dừng lại và nhường đường cho tàu hỏa đi qua để đảm bảo an toàn.

Vụ tai nạn thảm khốc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về tầm quan trọng của việc tuân thủ luật giao thông. Mọi người cần chấp hành nghiêm các quy định về an toàn giao thông để tránh những hậu quả đau lòng.

Cơ quan chức năng cũng cần tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm giao thông, đặc biệt là tại các điểm giao cắt đường sắt.

Bên cạnh đó, cần tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về việc соблюдение luật an toàn giao thông. Chỉ khi mọi người đều ý thức được tầm quan trọng của việc tuân thủ luật, thì những vụ tai nạn thảm khốc mới có thể được ngăn chặn.