Thành công của học sinh Đắk Lắk tại Cuộc thi Kiến thức sử dụng Điện An toàn - Tiết kiệm

PC Đắk Lắk đã hợp tác chặt chẽ với các đơn vị giáo dục trong tỉnh để tổ chức Cuộc thi "Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm và hiệu quả", nhằm nâng cao nhận thức của học sinh về sử dụng điện an toàn và hiệu quả. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia tích cực của hàng nghìn học sinh trên khắp tỉnh, và nhiều em đã đạt được những giải thưởng cao.

Thành công của học sinh Đắk Lắk tại Cuộc thi Kiến thức sử dụng Điện An toàn - Tiết kiệm

PC Đắk Lắk đã hợp tác với Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục và hòa nhập về khuyết tật tỉnh Đắk Lắk (tại TP Buôn Ma Thuột) và trường Tiểu học Lê Lợi (huyện Cư M’gar) tổ chức trao giải cho các em học sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi "Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm và hiệu quả".

Thành công của học sinh Đắk Lắk tại Cuộc thi Kiến thức sử dụng Điện An toàn - Tiết kiệm

Cuộc thi được phát động bởi Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) từ tháng 12/2023 đến tháng 3/2024 tại 13 tỉnh thành trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Cuộc thi hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức của học sinh về sử dụng điện an toàn và hiệu quả, qua đó góp phần xây dựng một tương lai bền vững.

Với sự phối hợp của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk, PC Đắk Lắk đã nhận được 10.066 tác phẩm dự thi từ 278 trường học trên toàn tỉnh. Các tác phẩm dự thi bao gồm tranh vẽ, video clip thuyết trình và video tuyên truyền.

Sau hơn 3 tháng xét giải, BTC đã lựa chọn được 20 tác phẩm xuất sắc nhất trong toàn miền Trung – Tây Nguyên để trao giải cá nhân trong số hơn 58.000 tác phẩm dự thi. Đáng tự hào, em Vi Thị Thu Hà (lớp 5A, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục và hòa nhập về khuyết tật tỉnh Đắk Lắk) đã đạt giải Nhì ở nội dung video clip thuyết trình.

Ngoài em Vi Thị Thu Hà, em Ngô Bảo Nam và Nguyễn Gia Hân (lớp 4, trường Tiểu học Lê Lợi) cũng đạt giải Khuyến khích ở nội dung video clip thuyết trình. Đây là những thành tích đáng biểu dương, thể hiện sự quan tâm và nỗ lực của các em học sinh trong việc tìm hiểu về sử dụng điện an toàn và hiệu quả.

Cùng với hai giải cá nhân do EVNCPC trao thưởng, PC Đắk Lắk cũng đã tặng Giấy khen và khen thưởng cho hai trường có học sinh đạt giải tại cuộc thi lần này. Sự ghi nhận và động viên kịp thời sẽ tiếp thêm động lực cho các em học sinh tiếp tục tìm tòi, học hỏi và áp dụng kiến thức vào thực tế.

Cuộc thi "Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm và hiệu quả" đã trở thành một sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp học sinh trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nâng cao hiểu biết về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Thông qua cuộc thi, PC Đắk Lắk mong muốn lan tỏa thông điệp sử dụng điện an toàn và hiệu quả đến mọi gia đình và cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai bền vững, nơi mỗi người đều có thể sử dụng điện một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

PC Đắk Lắk cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để triển khai nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.

Những thành công của cuộc thi "Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm và hiệu quả" là minh chứng cho sự quan tâm và nỗ lực của các đơn vị liên quan trong việc giáo dục học sinh về sử dụng điện an toàn và hiệu quả. Đây cũng là nền tảng để thế hệ trẻ Đắk Lắk tiếp tục phát huy, trở thành những công dân có trách nhiệm, luôn sử dụng điện an toàn và tiết kiệm, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho tỉnh nhà.