Thanh Niên Tự Tử Bất Thành, An Toàn Trở Về Sau Khi Được Bạn Cứu

Sau khi để lại bút tích tuyệt mệnh và nhảy cầu Gãy Sông Bé, một nam thanh niên đã bất ngờ may mắn thoát chết và trở về an toàn nhờ sự giúp đỡ của bạn. Sự việc gây xôn xao dư luận và khiến người thân không khỏi lo lắng.

Thanh Niên Tự Tử Bất Thành, An Toàn Trở Về Sau Khi Được Bạn Cứu

Thanh Niên Tự Tử Bất Thành, An Toàn Trở Về Sau Khi Được Bạn Cứu

Sự việc đau lòng xảy ra vào trưa ngày 13 tháng 8, khi một nam thanh niên có tên N.T.T, 28 tuổi, đã để lại bút tích với nội dung "ở tuổi 28, con nợ mẹ" cùng xe máy, dép và một chiếc bóp có giấy tờ tùy thân bên trong lại trước khi nhảy cầu Gãy Sông Bé tự tử.

Thông tin về vụ việc được camera ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến người dân vô cùng lo lắng. Các lực lượng chức năng bao gồm lực lượng cảnh sát và đội tìm kiếm cứu nạn đã lập tức có mặt tại hiện trường để phối hợp tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Tuy nhiên, đến bất ngờ vào sáng ngày 14 tháng 8, một lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo đã xác nhận nạn nhân N.T.T đã an toàn trở về phòng trọ. Theo vị lãnh đạo này, sau khi nhảy cầu, N.T.T đã may mắn bơi được vào bờ và đi bộ ra đường.

Đúng lúc đó, N.T.T gặp một người bạn và được bạn chở về phòng trọ của mình ở huyện Bàu Bàng. Vị lãnh đạo cho biết thêm, cha mẹ của N.T.T đã lặn lội từ quê lên Bình Dương khi hay tin con nhảy cầu và đã trở về quê sau khi gặp lại con.

Làm việc với công an, N.T.T cho biết nguyên nhân khiến anh hành động thiếu suy nghĩ là do buồn bã vì không có tiền dư sau khi đi làm. Thực tế, N.T.T không nợ bất kỳ ai ngoài mẹ của mình.

Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về những hệ lụy đáng tiếc của việc thiếu hụt tiền bạc và khó khăn trong cuộc sống. Các chuyên gia khuyến cáo cần có những biện pháp hỗ trợ kịp thời cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn, nhất là về mặt tinh thần và tâm lý để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

May mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần, N.T.T được kỳ vọng sẽ nhận ra giá trị của cuộc sống và rút ra bài học sâu sắc sau hành động thiếu suy nghĩ của mình. Bạn bè và gia đình là những người luôn ở bên cạnh N.T.T trong suốt thời gian qua, và hy vọng anh sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chăm sóc của những người xung quanh để vượt qua cú sốc này và tìm lại niềm vui trong cuộc sống.