Thất bại liên tiếp của CLB Quảng Nam tại V-League

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 22 V-League, CLB Quảng Nam đã phải nhận thất bại đáng tiếc trước đội chủ nhà Bình Định trên sân vận động Meryland Quy Nhơn. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của đội bóng xứ Quảng, khiến họ rơi vào tình thế khó khăn trong cuộc đua trụ hạng.

Thất bại liên tiếp của CLB Quảng Nam tại V-League

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, CLB Quảng Nam đã chủ động nhập cuộc với lối chơi tấn công tốc độ. Tuy nhiên, hàng thủ của Bình Định đã thể hiện sự chắc chắn, nhiều lần hóa giải những pha uy hiếp khung thành của đội khách.

Phút thứ 20, từ một pha phản công nhanh, Bình Định đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thoát xuống đón đường chuyền dài của đồng đội, vượt qua sự truy cản của hậu vệ Quảng Nam và bình tĩnh dứt điểm hạ gục thủ môn Văn Cường.

Không bị dẫn bàn làm nản chí, CLB Quảng Nam tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 35, tiền vệ Nguyễn Văn Đàn có cơ hội đối mặt với thủ môn Minh Hoàng nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sang hiệp hai, CLB Quảng Nam tiếp tục gia tăng sức ép tấn công nhưng hàng thủ của Bình Định vẫn đứng vững. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm, nhưng không tận dụng thành công.

Phút thứ 70, Bình Định được hưởng quả phạt đền sau tình huống hậu vệ Quảng Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tiền vệ Hendrio đã không bỏ lỡ cơ hội, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Những phút còn lại của trận đấu, CLB Quảng Nam dồn toàn lực tấn công nhưng không thể tìm được bàn thắng danh dự. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Bình Định.

Thất bại này khiến CLB Quảng Nam rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng V-League, chỉ hơn đội xếp cuối bảng Sài Gòn FC đúng 1 điểm. Đây là một tình thế vô cùng khó khăn đối với đội bóng xứ Quảng, khi họ chỉ còn 4 trận đấu nữa là kết thúc mùa giải.

Trong khi đó, Bình Định với chiến thắng này đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, chắc suất trong top 6 và sẽ có cơ hội cạnh tranh cho một suất dự AFC Cup mùa sau.

HLV Vũ Hồng Việt của CLB Quảng Nam tỏ ra rất thất vọng sau trận đấu: "Chúng tôi đã chơi nỗ lực hết sức mình, nhưng hôm nay may mắn không đứng về phía chúng tôi. Đây là một trận thua đáng tiếc và chúng tôi cần phải sớm vực dậy tinh thần để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại".

Còn HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định cho biết: "Tôi rất hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Họ đã tuân thủ chiến thuật rất tốt và giành được một chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu top 3 tại V-League mùa này".