The Pathway: "Mảnh ghép" hoàn mỹ nâng tầm đô thị biển Sầm Sơn

Ra mắt với vị thế chiến lược, hưởng trọn hệ sinh thái du lịch tỷ đô của Sun Group, The Pathway được kỳ vọng trở thành "mảnh ghép" hoàn hảo đưa Sầm Sơn trở thành điểm đến hàng đầu Việt Nam. Dự án với những chính sách đầu tư hấp dẫn đã thu hút đông đảo giới đầu tư xứ Thanh tham gia sự kiện giới thiệu mới đây.

The Pathway:

Nằm trong hệ sinh thái của Sun Group tại Quảng trường biển Sầm Sơn, The Pathway thừa hưởng toàn bộ chuỗi tiện ích đã hoàn thiện. Đây chính là một điểm cộng lớn giúp dự án "sinh ra đã ở vạch đích," đón đầu lượng khách du lịch đông đảo đổ về "kinh đô du lịch" của miền Bắc mỗi năm.

Sự kiện giới thiệu The Pathway mới đây được tổ chức tại khách sạn Central, trung tâm TP Thanh Hóa đã thu hút hơn 500 quan khách tham dự. Thông qua những màn trình diễn nghệ thuật, thước phim chân thực và bài thuyết trình sâu sắc của chủ đầu tư, khách mời đã cảm nhận rõ nét về "tọa độ sống" độc đáo sắp sửa hiện diện tại phố biển.

Với vị trí đắc địa, nằm dọc theo đại lộ ánh sáng Sun Grand Boulevard và dẫn trực tiếp đến Quảng trường biển Sầm Sơn, The Pathway được ví như "trái tim" của hệ sinh thái Sun Group. Tổ hợp căn hộ cao tầng hiện đại này sẽ là mảnh ghép hoàn thiện bức tranh đô thị biển Sầm Sơn, nâng tầm thương hiệu du lịch của xứ Thanh.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho những ai tìm kiếm một lối sống đẳng cấp, thư thái, The Pathway còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho người thành đạt xứ Thanh. Vị trí trung tâm, sát biển của dự án hứa hẹn khả năng thanh khoản và lợi nhuận hấp dẫn.

Bên cạnh Quảng trường xanh mát với mô hình hòn trống mái và sân khấu trình diễn nhạc nước hiện đại, các khu phố thương mại nhộn nhịp và những lễ hội đường phố hấp dẫn sẽ biến không gian xung quanh The Pathway thành một bản hòa ca của những giai điệu bình yên và thanh âm sôi động.

Trải nghiệm sống phồn hoa của cư dân The Pathway sẽ được nâng cao khi tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son chính thức đi vào hoạt động. Dòng khách khổng lồ đổ về công viên chủ đề và lễ hội mùa hè tại Sầm Sơn sẽ tạo ra nhu cầu lưu trú lớn, mở ra cơ hội "hốt bạc" từ kinh doanh cho thuê căn hộ.

The Pathway cung cấp đa dạng loại hình căn hộ với thiết kế linh hoạt: studio, căn 1 - 3 phòng ngủ và căn 1 phòng ngủ + 1. Điều này đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, từ an cư cho đến đầu tư, kinh doanh nghỉ dưỡng.

Sun Property đưa ra chính sách chiết khấu hấp dẫn cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ The Pathway với gói vay ưu đãi từ đối tác chiến lược Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB). Gói vay này lên đến 70% giá trị bất động sản, hỗ trợ lãi suất ưu đãi lên đến 24 tháng, thời hạn vay tối đa 25 năm và ân hạn gốc tận 36 tháng.

Sự ra đời của The Pathway không chỉ nâng tầm phố biển Sầm Sơn mà còn mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn cho người dân xứ Thanh. Với chuỗi tiện ích hiện hữu và hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group, The Pathway hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm một cuộc sống lý tưởng và cơ hội đầu tư đắc thắng tại "kinh đô du lịch" của miền Bắc.