Thẻ Trả Góp Muadee: Tận Hưởng Ưu Đãi Khi Ví Trống

Nay bạn có thể tự tin đặt xe, gọi món khi ví trống chỉ với Thẻ Trả Góp Muadee của HDBank. Sở hữu ưu đãi giảm đến 50% trên Gojek và Xanh SM cùng cơ hội trúng vàng.

Thẻ Trả Góp Muadee: Tận Hưởng Ưu Đãi Khi Ví Trống

Thẻ Trả Góp Muadee: Tận Hưởng Ưu Đãi Khi Ví Trống

Thẻ Trả Góp Muadee là giải pháp thanh toán "Mua trước trả sau" do Ngân hàng HDBank phát triển. Với thẻ Muadee, bạn có thể dễ dàng mua sắm hàng hóa, dịch vụ ngay cả khi không có đủ tiền trong ví.

Thẻ Muadee phát hành dưới dạng phi vật lý. Chỉ cần đăng ký online trong 5 phút, không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần CCCD và SĐT chính chủ, bạn có thể sở hữu hạn mức lên đến 30 triệu đồng.

Thẻ Trả Góp Muadee: Tận Hưởng Ưu Đãi Khi Ví Trống

Thẻ Trả Góp Muadee: Tận Hưởng Ưu Đãi Khi Ví Trống

Từ nay đến ngày 14/10, khi liên kết và thanh toán bằng Thẻ Trả Góp Muadee trên ứng dụng Gojek, bạn sẽ được giảm đến 50% giá cước:

* GoCar: Giảm 50% tối đa 50.000 đồng

* GoFood: Giảm 50% tối đa 30.000 đồng

* GoRide: Giảm 50% tối đa 15.000 đồng

Cùng tận hưởng ưu đãi giảm 50% khi sử dụng Thẻ Trả Góp Muadee trên ứng dụng Xanh SM:

* Xanh SM Bike: Giảm 50% tối đa 15.000 đồng

* Xanh SM Luxury, Xanh SM Taxi: Giảm 50% tối đa 50.000 đồng

Từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/10/2024, khi phát sinh giao dịch đầu tiên hợp lệ từ 200 nghìn đồng qua thẻ trả góp Muadee by HDBank, bạn sẽ có cơ hội tham gia vòng quay may mắn để trúng 1 lượng vàng SJC và 18 chỉ vàng SJC.

Với mọi chi tiêu cho dịch vụ trên ứng dụng Gojek, Xanh SM và các giao dịch hợp lệ khác, Thẻ Trả Góp Muadee sẽ tự động chuyển đổi trả góp thành 3 kỳ thanh toán cho các giao dịch từ 50 nghìn đồng.

Sử dụng Thẻ Trả Góp Muadee không mất phí mở thẻ, phí thường niên hay lãi suất. Bạn có thể tất toán trước kỳ hạn mà không phát sinh bất kỳ khoản phí nào.

Thẻ Trả Góp Muadee by HDBank là giải pháp tài chính tiện lợi, giúp bạn tận hưởng cuộc sống khi ví trống. Với ưu đãi giảm đến 50% trên Gojek và Xanh SM cùng cơ hội trúng vàng hấp dẫn, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Thẻ Trả Góp Muadee ngay hôm nay.