Thi thể nam thanh niên đuối nước ở Vĩnh Long được tìm thấy sau 20 phút tìm kiếm

Khoảng 20 phút tìm kiếm, lực lượng cứu nạn cứu hộ ở tỉnh Vĩnh Long đã tìm thấy thi thể nam thanh niên đuối nước cách hiện trường khoảng 30 m. Trước đó, nạn nhân đi nhậu về và tắm "giải nhiệt" trên đoạn sông Trà Côn thì bị đuối nước.

Thi thể nam thanh niên đuối nước ở Vĩnh Long được tìm thấy sau 20 phút tìm kiếm

Vào khoảng 18 giờ ngày 29-4, người dân xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long trình báo Công an xã Trà Côn về việc anh T.N.H (SN 1995, ngụ xã Trà Côn) khi đi nhậu về đã tắm "giải nhiệt" trên đoạn sông Trà Côn rồi sau đó bị đuối nước.

Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ điều 2 xe cùng 12 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tổ chức tìm kiếm người bị nạn.

Vị trí nạn nhân đuối nước được xác định là đoạn sông Trà Côn, thuộc địa phận xã Trà Côn, huyện Trà Ôn. Do trời tối và dòng nước chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã sử dụng đèn pin, xuồng, cây sào và các phương tiện tìm kiếm khác để rà soát khu vực nạn nhân gặp nạn.

Sau khoảng 20 phút tìm kiếm, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể anh H. cách hiện trường khoảng 30 m. Thi thể anh H. đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Hiện nguyên nhân vụ đuối nước đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, anh H. là người khỏe mạnh và biết bơi. Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh H. có sử dụng rượu bia.

Cũng theo thông tin từ chính quyền địa phương, đoạn sông Trà Côn nơi anh H. tắm "giải nhiệt" là đoạn có độ sâu và dòng chảy xiết, đã từng xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm.

Để phòng tránh tình trạng đuối nước, chính quyền địa phương đã nhiều lần tuyên truyền, vận động người dân không tắm ở những nơi nguy hiểm, đặc biệt là khi sử dụng rượu bia.

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại Vĩnh Long một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của việc tắm ở những nơi không an toàn.