Thi thể nghi nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được phát hiện trên sông Hồng

Sau hơn hai tuần xảy ra vụ sập cầu Phong Châu khiến 8 người mất tích, một thi thể nam được phát hiện nổi trên sông Hồng, nghi là nạn nhân của vụ tai nạn thương tâm này.

Thi thể nghi nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được phát hiện trên sông Hồng

Thi thể nghi nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được phát hiện trên sông Hồng

Sáng ngày 23 tháng 9, người dân phường Bạch Hạc, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã phát hiện thi thể một nam giới nổi trên sông Hồng, phía hạ lưu cầu Phong Châu. Theo nhận định ban đầu, đây có thể là thi thể nạn nhân của vụ sập cầu Phong Châu xảy ra cách đây hơn hai tuần.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, neo giữ thi thể tại khu vực bờ sông Hồng để tiến hành các thủ tục tiếp theo. Theo lãnh đạo phường Bạch Hạc, vẫn chưa thể khẳng định đây là thi thể nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu, tuy nhiên việc xác định danh tính đang được khẩn trương triển khai.

Vụ sập cầu Phong Châu xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 9 tháng 9, khiến nhiều phương tiện và người bị rơi xuống sông Hồng. Sơ bộ ban đầu xác định có 10 phương tiện rơi xuống sông, trong đó có một ô tô tải, hai ô tô đầu kéo, sáu mô tô, một xe máy điện. Tám người được xác định là đã mất tích.

Đến thời điểm này, đã có ba thi thể nạn nhân được tìm thấy, bao gồm vợ chồng anh Lương Xuân T và chị Nguyễn Thị H, cư trú tại huyện Thanh Thủy, và anh Hà Quốc C, cư trú tại thành phố Việt Trì.

Việc phát hiện thêm một thi thể được nghi là nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu khiến hy vọng tìm thấy những người mất tích còn lại ngày một mong manh. Lực lượng chức năng đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm những nạn nhân còn lại và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm này.

Cầu Phong Châu là một cây cầu quan trọng bắc qua sông Hồng, nối liền thành phố Việt Trì và huyện Thanh Ba. Sau vụ sập cầu, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, dừng lưu thông xe cộ qua cầu để phục vụ công tác điều tra và khắc phục hậu quả.

Vụ sập cầu Phong Châu đã gây ra nhiều thương vong và thiệt hại về tài sản. Chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đang tập trung khắc phục hậu quả, hỗ trợ gia đình nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.