Thiếu niên anh hùng mất tích trong khi cứu bạn đuối nước ở Quảng Nam

Một nam sinh lớp 8 ở Quảng Nam đã dũng cảm bơi ra cứu bạn bị đuối nước nhưng sau đó em bị mất tích. Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm em học sinh mất tích.

Thiếu niên anh hùng mất tích trong khi cứu bạn đuối nước ở Quảng Nam

Vào chiều ngày 10/5, một nhóm học sinh lớp 8 ở xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam rủ nhau tắm biển. Trong lúc tắm biển, không may một em học sinh tên L.P.Q.Th. (14 tuổi, ở xã Tam Nghĩa) bị sóng biển cuốn trôi ra xa.

Thấy vậy, hai em N.H và T.H.B.D liền bơi ra cứu. Tuy nhiên, trong quá trình cứu bạn, em T. và em D. bơi vào bờ được, còn em H. thì bị mất tích.

Lực lượng chức năng gồm lực lượng biên phòng, dân quân xã, chính quyền địa phương và gia đình đã khẩn trương tìm kiếm em H. bằng nhiều phương tiện, bao gồm ca nô, thuyền thúng và máy bay không người lái.

Công tác tìm kiếm em H. gặp nhiều khó khăn do thời tiết xấu, sóng to và gió lớn. Đã có lúc lực lượng tìm kiếm phải tạm dừng công tác tìm kiếm vì lý do an toàn.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 11/5, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy em H. Gia đình và bạn bè của em H. đang rất lo lắng và hy vọng em sẽ được tìm thấy an toàn.

Được biết, em H. là một học sinh giỏi và ngoan ngoãn. Em H. luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn bè và có ý thức trách nhiệm cao trong các hoạt động tập thể.

Hành động dũng cảm của em H. đã khiến nhiều người cảm động và ngưỡng mộ. Em H. là một tấm gương sáng về tinh thần tương thân tương ái và lòng dũng cảm.

Cộng đồng mạng đang chung tay cầu nguyện cho em H. được tìm thấy an toàn. Rất nhiều lời động viên, chia sẻ và đóng góp đã được gửi tới gia đình em H.

Hy vọng rằng, với sự nỗ lực của lực lượng tìm kiếm và sự cầu nguyện của cộng đồng, em H. sẽ sớm được tìm thấy và trở về với gia đình an toàn.