Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng đắc cử Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam

Tại Hội nghị Tỉnh ủy Quảng Nam mới đây, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh, đã được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là kết quả ghi nhận những đóng góp xuất sắc của vị tướng lĩnh Công an nhân dân trong quá trình đảm nhiệm các trọng trách trước đó.

### Nội dung bài viết:

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng đắc cử Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng đắc cử Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng sinh năm 1964 tại huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Ông tốt nghiệp Đại học An ninh nhân dân và cao cấp lý luận chính trị. Sau khi gia nhập lực lượng Công an nhân dân Việt Nam vào tháng 10-1985, ông Dũng đã trải qua nhiều vị trí quan trọng trong ngành, bao gồm Phó Trưởng phòng An ninh Điều tra, Phó trưởng Công an huyện Nông Sơn, Trưởng phòng An ninh đối ngoại, Trưởng phòng Tham mưu và Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam.

Trên cương vị Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng đã có nhiều đóng góp vào công tác bảo vệ an ninh trật tự và đấu tranh chống tội phạm, đảm bảo sự bình yên và phát triển của tỉnh nhà. Tháng 11-2019, ông được bổ nhiệm làm Giám đốc Công an tỉnh, và chỉ sau 3 tháng, ông đã được phong quân hàm thiếu tướng vào tháng 2-2020.

Tại Hội nghị Tỉnh ủy Quảng Nam, toàn bộ 100% ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã biểu quyết thống nhất bầu Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020-2025. Kết quả này là sự ghi nhận đối với những nỗ lực và năng lực của ông trong quá trình đảm nhiệm các nhiệm vụ trước đó.

Sau khi bầu Phó Bí thư Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam cũng đã trình bày tờ trình giới thiệu nhân sự để bầu giữ chức danh Chủ tịch HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo đó, 100% Tỉnh uỷ viên có mặt đã bỏ phiếu thống nhất giới thiệu Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng để HĐND tỉnh bầu giữ chức danh này.

Việc bầu Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng vào chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy và giới thiệu ông để bầu làm Chủ tịch HĐND tỉnh là một bước đi quan trọng trong việc hoàn thiện bộ máy lãnh đạo tỉnh Quảng Nam. Sự bổ sung này hứa hẹn sẽ thúc đẩy sự phát triển toàn diện của tỉnh trong thời gian tới.

Trong cương vị mới, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng sẽ tiếp tục phát huy vai trò của lực lượng Công an nhân dân, phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành và người dân để đảm bảo an ninh trật tự, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Nam.

Sự bầu cử Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng vào các chức vụ quan trọng trong hệ thống chính trị tỉnh Quảng Nam đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ rộng rãi của người dân. Họ hy vọng rằng với năng lực và kinh nghiệm của mình, ông Dũng sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến sự tin tưởng của Đảng bộ và chính quyền tỉnh Quảng Nam. Ông cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Tỉnh ủy, HĐND và nhân dân trong tỉnh.