Thiếu tướng Vũ Hồng Văn được bổ nhiệm làm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương

Ngày 3/1/2023, Trung tướng Đỗ Văn Thiện, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương đã trao quyết định của Quân ủy Trung ương bổ nhiệm Thiếu tướng Vũ Hồng Văn, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương.

Thiếu tướng Vũ Hồng Văn được bổ nhiệm làm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương

Thiếu tướng Vũ Hồng Văn được bổ nhiệm làm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương

Thiếu tướng Vũ Hồng Văn sinh năm 1967, quê quán tại huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội. Trước khi đảm nhận chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, ông đã trải qua nhiều vị trí quan trọng trong lực lượng Công an nhân dân.

Năm 1990, Thiếu tướng Vũ Hồng Văn tốt nghiệp Học viện An ninh nhân dân và bắt đầu sự nghiệp công an tại Công an thành phố Hà Nội. Sau đó, ông lần lượt nắm giữ các chức vụ Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Phó Công an quận Hà Đông, Phó Công an thành phố Hà Nội.

Năm 2015, Thiếu tướng Vũ Hồng Văn được Bộ Công an điều động giữ chức Phó Chính ủy, Phó Tư lệnh Cảnh sát cơ động. Với năng lực và kinh nghiệm của mình, ông đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của lực lượng Cảnh sát cơ động.

Năm 2019, Thiếu tướng Vũ Hồng Văn được bổ nhiệm làm Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk. Trong thời gian tại vị, ông đã lãnh đạo Công an tỉnh đạt được nhiều thành tích trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Bên cạnh đó, Thiếu tướng Vũ Hồng Văn cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Ông đã có nhiều đóng góp cho các chương trình hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Với những thành tích và cống hiến xuất sắc, Thiếu tướng Vũ Hồng Văn đã được tặng thưởng nhiều huân chương, bằng khen của Nhà nước và Bộ Công an.

Việc Thiếu tướng Vũ Hồng Văn được bổ nhiệm làm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương là sự ghi nhận của Quân ủy Trung ương đối với những đóng góp của ông trong suốt quá trình công tác.

Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Thiếu tướng Vũ Hồng Văn được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và Quân đội.

Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và lực lượng Công an nhân dân bày tỏ tin tưởng rằng Thiếu tướng Vũ Hồng Văn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mới được giao.

Những người dân tỉnh Đắk Lắk, đồng chí, đồng nghiệp cũ và người thân của Thiếu tướng Vũ Hồng Văn đều gửi lời chúc mừng và hy vọng ông sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích trong cương vị mới.