Thót tim với quả sút phạt đền hỏng ăn của Argentina trước Peru

Phút 70, hy vọng của Argentina dập tắt với cú sút phạt đền hỏng ăn của tiền vệ Leandro Paredes. Trận đấu giữa Argentina và Peru tại Copa America 2024 diễn ra căng thẳng trong bối cảnh đội khách thiếu vắng ngôi sao số một Lionel Messi.

Thót tim với quả sút phạt đền hỏng ăn của Argentina trước Peru

Thót tim với quả sút phạt đền hỏng ăn của Argentina trước Peru

Trận đấu giữa Argentina và Peru tại Copa America 2024 trở nên hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, đội chủ nhà Argentina đã trải qua một khoảnh khắc bàng hoàng ở phút thứ 70. Sau một nỗ lực đột phá của Angel Di Maria, cầu thủ Peru đã phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

Đứng trước cơ hội vàng để mở tỷ số, tiền vệ Leandro Paredes tự tin bước lên thực hiện quả phạt đền. Hàng nghìn khán giả trên sân vận động háo hức dõi theo từng bước chạy của cầu thủ số 11. Nhưng khoảnh khắc này lại kết thúc đầy bất ngờ với cú sút phạt đền hỏng ăn của Paredes. Bóng đi quá cao so với khung thành, khiến Argentina bỏ lỡ cơ hội vàng để vượt lên.

Cú sút phạt đền hỏng ăn của Paredes đã khiến cầu thủ này gục ngã xuống sân trong sự hối hận. Các đồng đội đã nhanh chóng đến động viên và an ủi anh, song nỗi thất vọng vẫn hiện rõ trên khuôn mặt của Paredes. Trong khi đó, các cầu thủ Peru cũng không giấu nổi niềm vui khi thoát được một bàn thua trông thấy.

Với màn trình diễn không mấy ấn tượng, Paredes đã bị huấn luyện viên Lionel Scaloni thay ra ngay sau đó. Thay thế anh là tiền vệ trẻ Enzo Fernandez, người đã mang đến một luồng gió mới cho lối chơi của Argentina.

Ngoài tình huống sút hỏng phạt đền của Paredes, trận đấu còn chứng kiến một số cơ hội khác được tạo ra bởi cả hai đội. Tuy nhiên, các hàng phòng ngự của Argentina và Peru đều thi đấu chắc chắn, khiến cho tỷ số vẫn là 0-0.

Phút 82, Argentina có cơ hội nữa để phá vỡ thế bế tắc khi Di Maria đi bóng kỹ thuật trong vòng cấm. Nhưng cú sút của anh lại đi ra ngoài đáng tiếc. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0, khiến cả hai đội đều phải chia điểm.

Với kết quả này, Argentina vẫn dẫn đầu bảng A với 4 điểm sau 2 trận đấu. Trong khi đó, Peru đứng thứ 3 với 2 điểm. Vòng đấu tiếp theo, Argentina sẽ đối đầu với Uruguay, trong khi Peru sẽ gặp Bolivia.

Sự vắng mặt của siêu sao Lionel Messi đã tạo nên một thách thức không nhỏ cho Argentina trong trận đấu với Peru. Các cầu thủ trẻ được trao cơ hội trong đội hình xuất phát, nhưng họ vẫn chưa thể hiện được phong độ tốt nhất.

Trong hiệp một, Argentina gặp khó khăn trong việc tạo ra các cơ hội ghi bàn. Họ cầm bóng nhiều hơn Peru, nhưng lại tỏ ra thiếu sáng tạo trong các pha tấn công. Hàng tiền vệ của Argentina không thể tìm ra cách để chọc thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Peru.

Sang hiệp hai, Paredes có cơ hội mở tỷ số cho Argentina từ chấm phạt đền, nhưng anh lại thực hiện không thành công. Sau đó, Di Maria và các đồng đội tiếp tục nỗ lực tấn công, nhưng vẫn không thể đánh bại được thủ môn Peru.

Phải đến phút 90+4, Argentina mới có cơ hội rõ ràng nhất của trận đấu. Lautaro Martinez thoát xuống đón đường chuyền của Di Maria, nhưng cú dứt điểm của anh lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Trận hòa 0-0 với Peru đã cho thấy Argentina vẫn còn nhiều việc phải làm trước thềm Copa America 2024. Họ sẽ phải cải thiện khả năng tấn công và tìm cách bù đắp cho sự vắng mặt của Messi nếu muốn giành chức vô địch.