Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà trao quyết định nghỉ hưởng chế độ cho Phó tổng biên tập báo Dân trí

Trong buổi lễ long trọng, Phó tổng biên tập báo Dân trí - bà Nguyễn Thúy Hằng đã được trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ bảo hiểm vào ngày 1/6. Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà ghi nhận những đóng góp đáng quý của bà Hằng với ngành báo chí và mong tiếp tục được chia sẻ kinh nghiệm từ bà trong thời gian tới.

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà trao quyết định nghỉ hưởng chế độ cho Phó tổng biên tập báo Dân trí

Buổi lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm cho bà Nguyễn Thúy Hằng được tổ chức trang trọng với sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà.

Tại buổi lễ, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trần Hưng Long đã công bố Quyết định số 209/QĐ-LĐTBXH của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH về việc bà Nguyễn Thúy Hằng, Phó tổng biên tập báo Dân trí được nghỉ hưu vào ngày 1/6.

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà trao quyết định nghỉ hưởng chế độ cho Phó tổng biên tập báo Dân trí

Trong gần 30 năm công tác, bà Hằng đã trải qua nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau, đảm nhận nhiều cương vị quan trọng. Dù ở vị trí nào, bà cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ tốt đoàn kết, được nhiều thế hệ cán bộ, nhà báo, phóng viên tín nhiệm, kính trọng.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến to lớn của bà Nguyễn Thúy Hằng cho sự phát triển của ngành báo chí. Thứ trưởng hy vọng, bà Hằng sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình, góp phần thực hiện tốt công tác tuyên truyền của Bô LĐ-TB&XH và báo Dân trí.

Bà Nguyễn Thúy Hằng xúc động bày tỏ sự biết ơn tới lãnh đạo Bộ và các đơn vị đã ghi nhận những đóng góp của bà trong suốt thời gian công tác. Bà khẳng định sẽ luôn giữ vững phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp, thực hiện tốt trách nhiệm của người Đảng viên, nghĩa vụ công dân khi về nghỉ hưu.

Ngoài ra, bà Hằng cũng khẳng định dù đã nghỉ hưu theo chế độ, song bà vẫn sẽ tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm, kiến thức của mình cho ngành LĐ-TB&XH và báo Dân trí.

Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH, lãnh đạo báo Dân trí cùng đông đảo cán bộ, phóng viên, đồng nghiệp thân thiết của bà Nguyễn Thúy Hằng. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng, thể hiện sự trân trọng và ghi nhận của tập thể đối với những đóng góp của bà Hằng trong suốt thời gian công tác.

Những kinh nghiệm, sự tâm huyết và nhiệt tình của bà Nguyễn Thúy Hằng đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng các đồng nghiệp, lãnh đạo ngành LĐ-TB&XH và đông đảo độc giả báo Dân trí. Dù đã nghỉ hưu, nhưng những đóng góp của bà vẫn luôn được nhớ đến và trân trọng.