TIÊU ĐỀ:

**TIÊU ĐỀ:** Đào Bá Thi trúng 350 triệu đồng chỉ nhờ giải nhiệt với Trà Xanh Không Độ

**SA PO:** Anh Đào Bá Thi, một thợ lắp camera tại Biên Hòa (Đồng Nai), đã trở thành khách hàng may mắn tiếp theo trúng giải thưởng 350 triệu đồng trong chương trình "Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt" của Trà Xanh Không Độ. Sau khi xé nhãn 3 chai trà và nhắn tin tham gia chương trình, anh Thi đã nhận được tin nhắn thông báo trúng giải Nhất tuần thứ 7, mang về cho mình số tiền thưởng khổng lồ.

TIÊU ĐỀ:

TIÊU ĐỀ:

Anh Đào Bá Thi, 29 tuổi, làm nghề thợ lắp camera tại Biên Hòa (Đồng Nai), chính thức trở thành khách hàng tiếp theo trúng giải thưởng lớn trong chương trình "Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt" của Trà Xanh Không Độ.

Sau một ngày làm việc vất vả vào cuối tháng 7 vừa qua, anh Thi cùng đồng nghiệp chọn Trà Xanh Không Độ để giải khát và xua tan mệt mỏi. Khi thấy thông tin về chương trình khuyến mãi trên nhãn chai, họ đã cùng nhau xé nhãn và nhắn tin tham gia cho vui.

TIÊU ĐỀ:

TIÊU ĐỀ:

"Tôi xé nhãn 3 chai, nhắn tin về tổng đài nhưng không trúng bất kỳ thẻ điện thoại nào. Trong khi đó, người đồng nghiệp của tôi lại may mắn trúng được thẻ điện thoại chỉ với một tin nhắn. Vì thế, tôi nhắn tin xong mà không trúng nên cũng quên luôn", anh Thi kể lại.

Tuy nhiên, vào chiều ngày thứ Hai (29/7/2024), anh Thi bất ngờ nhận được tin nhắn từ tổng đài của chương trình "Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt" thông báo anh đã trúng giải Nhất tuần thứ 7 với giải thưởng trị giá 350 triệu đồng tiền mặt.

TIÊU ĐỀ:

TIÊU ĐỀ:

"Buổi tối hôm trước tôi nhậu nhiều quá, đến chiều hôm sau tôi còn đang mệt nên khi nhận được tin nhắn tôi cảm thấy rất ngơ ngác, không hiểu mình đã làm gì để trúng thưởng lớn như vậy. Sau đó tôi nghĩ là thông tin trên mạng nhắn lừa gạt nên đã bỏ qua", anh Thi cho biết.

Nhưng rồi đại diện ban tổ chức và nhãn hàng Trà Xanh Không Độ liên lạc với anh Thi để thông báo về việc trúng thưởng, anh mới nhớ lại rằng mình đã nhắn tin tham gia chương trình 3 lần nhưng không trúng thẻ cào.

TIÊU ĐỀ:

TIÊU ĐỀ:

"Tôi cũng không biết rằng mình còn có cơ hội trúng giải thưởng lớn trong tuần vì trước đó khi nhắn tin, tôi không đọc kỹ cơ cấu giải thưởng mà chỉ quan tâm xem có trúng card điện thoại hay không", anh Thi chia sẻ.

Để kiểm chứng thông tin một cách chắc chắn, anh Thi truy cập vào fanpage của Trà Xanh Không Độ để xem lại buổi livestream quay số trúng thưởng. Anh thấy mã code trúng thưởng đúng là mã code mình đã nhắn tin tham gia và vẫn lưu trên máy. Đồng thời, anh cũng lên Google để tra cứu danh sách những khách hàng đã nhận giải thưởng.

Sau khi xác thực được thông tin, anh Thi mới thực sự tin rằng mình đã trúng 350 triệu đồng chỉ nhờ giải khát và xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc với Trà Xanh Không Độ.

"Lúc đó tôi rất vui và đồng ý làm hồ sơ nhận giải thưởng. Tuy nhiên, nghĩ đi nghĩ lại, tôi vẫn không khỏi thắc mắc vì chỉ uống chai Trà Xanh Không Độ mà lại có thể trúng tới 350 triệu đồng tiền mặt. Dù đã làm hồ sơ nhận thưởng nhưng trong thâm tâm tôi vẫn lo lắng rằng mình có thể bị lừa gạt", anh Thi tâm sự.

Nhưng rồi sau 2 tuần nộp hồ sơ nhận thưởng, anh Thi đã nhận được 350 triệu đồng tiền thưởng chuyển vào tài khoản của mình. Phải đến khi cầm số tiền lớn đó trên tay, anh mới thực sự vỡ òa sung sướng và run cả người.

"Ngay sau khi nhận được tiền, tôi đã tặng một khoản cho ba mẹ và anh chị của mình. Phần còn lại tôi sẽ dùng để góp thêm tiền mua một chiếc xe hơi phục vụ cho công việc", anh Thi cho hay.

除了 anh Đào Bá Thi, chương trình "Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt" của Trà Xanh Không Độ đã trao thưởng cho 7 khách hàng may mắn khác với số tiền từ 50 triệu đồng đến 400 triệu đồng.

Ban tổ chức cũng đang liên hệ để trao 24 giải Nhì, mỗi giải là 1 điện thoại Iphone 15 Promax 512G trị giá 39.000.000; 29 giải Ba, mỗi giải là 1 đồng hồ Apple Watch Series 9 trị giá 10 triệu đồng cho những khách hàng may mắn.

Ngoài ra, hơn 200 ngàn card điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 300 ngàn đồng đã được trao cho những khách hàng trúng thưởng trong suốt thời gian diễn ra chương trình "Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt".