TIÊU ĐỀ:

**TIÊU ĐỀ:** Chủ tiệm phá xe trên QL51 đối diện án phạt, nạn nhân khẩn trương trình báo

Sau vụ việc các tiệm phá xe trên Quốc lộ 51 bị báo Pháp Luật TP.HCM phản ánh, Công an tỉnh Đồng Nai và Công an huyện Long Thành đã vào cuộc điều tra và kêu gọi các nạn nhân trình báo để xử lý nghiêm những đối tượng liên quan.

TIÊU ĐỀ:

TIÊU ĐỀ:

Vụ việc các tiệm phá xe trên Quốc lộ 51 sử dụng thủ đoạn rút mobin sườn rồi vẽ bệnh bắt nạn nhân sửa xe với giá cao đã gây bức xúc trong dư luận. Sau khi báo Pháp Luật TP.HCM phản ánh, Công an tỉnh Đồng Nai và Công an huyện Long Thành đã tích cực điều tra, làm rõ để xử lý những đối tượng vi phạm.

Ngày 1-9, Công an huyện Long Thành phát thông báo tìm các bị hại để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án. Công an huyện kêu gọi những nạn nhân trong các vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhanh chóng liên hệ Đội Cảnh sát hình sự tại địa chỉ số 80 Tôn Đức Thắng, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành để trình báo.

TIÊU ĐỀ:

TIÊU ĐỀ:

Theo thông báo, các nạn nhân có thể liên hệ Trung tá Nguyễn Thanh Hiền, Phó Đội trưởng Cảnh sát hình sự, qua số điện thoại 0947.882.133 hoặc Đại úy Nguyễn Văn Hoà, số điện thoại 0902.626.187 để cung cấp thông tin về vụ việc mình gặp phải.

Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM đã có loạt bài phóng sự điều tra hoạt động lừa đảo tại các tiệm sửa xe kiêm bán nước, thức ăn trên Quốc lộ 51. Các tiệm này sử dụng trẻ em để rút mobin sườn xe khách, khiến xe không thể khởi động, sau đó vẽ bệnh hư hỏng, bắt nạn nhân sửa chữa với giá cắt cổ.

TIÊU ĐỀ:

TIÊU ĐỀ:

Ngày 10-8, Công an huyện Long Thành đã bắt quả tang Đỗ Bá Thước (44 tuổi) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của một nạn nhân nữ với số tiền hơn 2,2 triệu đồng. Cùng thời điểm, Nguyễn Văn Đông (39 tuổi) cũng bị bắt quả tang khi đang nhận 700.000 đồng từ một đôi nam nữ bị phá xe và vẽ bệnh.

Công an huyện Long Thành cho biết, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý những đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật. Cơ quan chức năng cũng kêu gọi toàn thể người dân nếu phát hiện hành vi tương tự, hãy báo ngay cho công an để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.

TIÊU ĐỀ:

TIÊU ĐỀ:

Đại tá Nguyễn Văn Thọ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, chỉ đạo các đơn vị chức năng của công an tỉnh và Công an huyện Long Thành phải xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người dân. Ông nhấn mạnh sẽ không dung thứ cho bất kỳ hành vi gian dối, lừa đảo nào.

Vụ việc các tiệm phá xe trên Quốc lộ 51 một lần nữa cảnh báo người dân cần đề cao cảnh giác khi lưu thông trên tuyến đường này. Người dân nên chọn các địa điểm uy tín, tin cậy để sửa chữa xe hoặc sử dụng dịch vụ.

TIÊU ĐỀ:

TIÊU ĐỀ:

Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng cũng tăng cường tuần tra, kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 51 để ngăn chặn và xử lý kịp thời các trường hợp lừa đảo, đảm bảo an toàn cho người dân.

Người dân có thể chủ động phòng tránh các chiêu trò phá xe bằng cách kiểm tra kỹ các chi tiết trên xe trước khi rời đi. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề bất thường nào, hãy liên hệ với công an địa phương hoặc các đơn vị sửa chữa xe uy tín để được hỗ trợ.