Tìm kiếm khẩn trương bé trai 8 tuổi mất tích ở Đồng Nai

Đã hơn 72 giờ kể từ khi cháu bé 8 tuổi T.M.P mất tích, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương và gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm, nhưng chưa có kết quả.

Tìm kiếm khẩn trương bé trai 8 tuổi mất tích ở Đồng Nai

Đến chiều ngày 5 tháng 5, lực lượng chức năng huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai vẫn đang tích cực tìm kiếm cháu bé T.M.P., 8 tuổi, ngụ ấp Xuân Thiện, xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất, mất tích cách đây 3 ngày.

Vào chiều ngày 3 tháng 5, cháu P. rời khỏi nhà đi chơi nhưng đến tối không thấy về. Gia đình và người dân xung quanh đã ngay lập tức tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Tìm kiếm khẩn trương bé trai 8 tuổi mất tích ở Đồng Nai

Lo sợ cháu P. bị rơi xuống giếng, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai đã cử lực lượng cứu nạn chuyên nghiệp đến hỗ trợ tìm kiếm. Tuy nhiên, sau nhiều giờ lặn tìm tại các giếng bỏ hoang trong khu vực, lực lượng chức năng không phát hiện bất kỳ dấu vết nào của cháu bé.

Sáng ngày 5 tháng 5, UBND xã Xuân Thiện đã huy động toàn bộ lực lượng cán bộ, công chức, viên chức cùng người dân địa phương và gia đình cháu P. mở rộng phạm vi tìm kiếm.

Tìm kiếm khẩn trương bé trai 8 tuổi mất tích ở Đồng Nai

Cuộc tìm kiếm sau đó được tập trung tại các khu vực lô cao su, sông suối và những nơi có khả năng cháu P. đi lạc. Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm liên tục, lực lượng chức năng vẫn chưa có thông tin gì về cháu bé.

Người thân và bà con hàng xóm bày tỏ sự lo lắng vô cùng trước sự mất tích kéo dài của cháu P. Gia đình đã treo thưởng 20 triệu đồng cho bất kỳ ai cung cấp thông tin giúp tìm thấy cháu.

Tìm kiếm khẩn trương bé trai 8 tuổi mất tích ở Đồng Nai

Camera an ninh gần nhà cháu P. ghi lại hình ảnh cháu rời khỏi nhà vào chiều ngày 3 tháng 5. Gia đình đã công khai đoạn video này, hy vọng ai đó có thể nhận ra cháu bé và cung cấp thông tin hữu ích.

Hiện tại, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm trên diện rộng, song song với nỗ lực của người dân và gia đình. Lực lượng tìm kiếm hy vọng sẽ sớm có tin tức về cháu P.

Theo thông tin từ người dân địa phương, khu vực nơi cháu P. mất tích có nhiều ao, hồ và kênh rạch. Do đó, lực lượng tìm kiếm đang tập trung vào các khu vực này, đồng thời mở rộng phạm vi tìm kiếm ra các khu vực lân cận.

Công an huyện Thống Nhất kêu gọi người dân nếu phát hiện bất kỳ thông tin gì về cháu bé T.M.P., vui lòng liên hệ ngay với cơ quan chức năng theo số điện thoại: 02513.882.310.