Tìm kiếm khẩn trương cháu bé 6 tuổi mất tích tại bờ biển Lăng Cô

Một cháu bé 6 tuổi ở thị trấn Lăng Cô, Thừa Thiên - Huế đã mất tích khi đang được 2 cô giáo trông giữ tại nhà. Chính quyền và lực lượng chức năng địa phương đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân, nhưng đến nay chỉ tìm thấy một chiếc dép của cháu bé trên bờ biển.

Tìm kiếm khẩn trương cháu bé 6 tuổi mất tích tại bờ biển Lăng Cô

Sáng 13-5, chính quyền địa phương thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng với người dân và lực lượng chức năng vẫn đang triển khai các phương án tìm kiếm cháu bé 6 tuổi L.Ph.N (SN 2018) đang bị mất tích.

Nạn nhân được cho là bị mất tích từ chiều 12-5. Theo thông tin ban đầu từ chính quyền địa phương, cháu N. có bệnh tăng động, ngày bình thường được cha mẹ gửi đến học ở ngôi trường mầm non trên địa bàn thị trấn.

Vào ngày 12-5 là ngày chủ nhật nên trường nghỉ, có 2 cô giáo trú tại địa phương đã nhận cháu về giữ tại nhà mình. Tuy nhiên, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, các cô giáo phát hiện cửa bị mở, cháu N. đã rời khỏi nơi giữ trẻ nên tìm kiếm và báo với người nhà cũng như chính quyền địa phương.

Một số người đã nhìn thấy cháu bé có dáng người như nạn nhân mất tích đi về hướng biển ở khu vực tổ dân phố Hải Vân cách điểm giữ trẻ vài trăm mét.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng biên phòng, công an, chính quyền địa phương cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm cháu N. trên một diện rộng, cả trên bờ và trên biển.

Tuy nhiên, đến chiều 13-5, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy cháu bé. Chỉ có một chiếc dép của nạn nhân được tìm thấy trên bãi cát cạnh mép biển ở tổ dân phố Hải Vân.

Hiện, chính quyền địa phương đã huy động thêm lực lượng và phương tiện để tiếp tục tìm kiếm cháu N. Các phương án tìm kiếm trên không bằng máy bay trực thăng và trên biển bằng tàu thuyền vẫn đang được triển khai.

Gia đình cháu N. đang vô cùng lo lắng và mong muốn các lực lượng chức năng sớm tìm thấy cháu bình an. Người dân tại thị trấn Lăng Cô cũng tích cực tham gia tìm kiếm và hy vọng sẽ có tin vui sớm nhất.

Vụ việc cháu bé 6 tuổi mất tích đã khiến chính quyền địa phương và người dân tại Thừa Thiên - Huế vô cùng quan tâm. Các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và tìm kiếm cháu bé nhanh nhất có thể.

Cộng đồng mạng cũng đang chia sẻ thông tin về cháu bé mất tích và kêu gọi mọi người cung cấp thông tin nếu có. Mong rằng với sự nỗ lực của lực lượng chức năng và sự chung tay của cộng đồng, cháu bé sẽ sớm được tìm thấy bình an.