Tìm kiếm ráo riết cháu bé 6 tuổi mất tích tại thị trấn Lăng Cô

Một cháu bé 6 tuổi ở thị trấn Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế đã mất tích khi đang được trông giữ tại một điểm giữ trẻ tự phát. Chính quyền địa phương, lực lượng chức năng và người nhà đã nỗ lực tìm kiếm suốt 3 ngày qua nhưng vẫn chưa có kết quả.

Tìm kiếm ráo riết cháu bé 6 tuổi mất tích tại thị trấn Lăng Cô

Vào chiều ngày 12/5, cháu bé L.P.N (6 tuổi) đã rời khỏi điểm trông giữ trẻ tự phát thuộc tổ dân phố Hải Vân, thị trấn Lăng Cô mà không có sự giám sát của người lớn. Đến nay đã 3 ngày kể từ khi cháu bé mất tích, tung tích của cháu vẫn chưa được tìm thấy.

Theo chia sẻ của người dân địa phương, một số người đã nhìn thấy một cháu bé có đặc điểm giống cháu N. đi về hướng biển thuộc khu vực tổ dân phố Hải Vân, cách điểm trông giữ trẻ vài trăm mét. Lực lượng chức năng đã tiến hành rà soát khu vực bờ biển, hy vọng sẽ tìm thấy manh mối của cháu bé.

Khi phát hiện cháu N. mất tích, gia đình đã nhanh chóng trình báo chính quyền thị trấn Lăng Cô. Lực lượng chức năng, dân quân và người dân xung quanh đã được huy động để tham gia tìm kiếm cháu bé. Các phương tiện tìm kiếm như tàu thuyền, máy bay không người lái và đội chó nghiệp vụ đều đã được sử dụng.

Bước đầu, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện một chiếc dép nghi của nạn nhân tại bờ cát ven biển Lăng Cô. Tuy nhiên, vẫn chưa có dấu hiệu nào khác cho thấy vị trí của cháu bé.

Cháu N. được gia đình gửi tới học tại Trường Mầm non M.K, một trường tư thục tại thị trấn Lăng Cô. Theo Phòng GD-ĐT huyện Phú Lộc, gia đình cháu N. đã có thỏa thuận với giáo viên tại trường để trông giữ vào những ngày nghỉ.

Ông Lê Văn D., cha của cháu N., cho biết cháu bé rất ngoan ngoãn và không có biểu hiện bất thường nào trước khi mất tích. Ông D. vô cùng lo lắng và đau buồn trước sự việc đau lòng này và hy vọng sẽ sớm tìm thấy con.

Một số người dân địa phương đã bày tỏ sự bất bình về việc để xảy ra sự việc trẻ em mất tích tại điểm trông giữ trẻ tự phát. Họ cho rằng việc mở các điểm trông giữ trẻ không được cấp phép gây ra nhiều rủi ro, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Chính quyền địa phương đã vào cuộc điều tra vụ việc và sẽ có biện pháp xử lý nghiêm đối với điểm trông giữ trẻ tự phát nơi cháu N. bị mất tích. Đồng thời, Phòng GD-ĐT huyện Phú Lộc cũng sẽ phối hợp với các ban ngành chức năng để siết chặt quản lý các điểm trông giữ trẻ trên địa bàn.

Sự việc cháu N. mất tích đã gây xôn xao dư luận, đặc biệt là những phụ huynh có con nhỏ. Họ mong muốn các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát các điểm trông giữ trẻ để đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Công tác tìm kiếm cháu N. vẫn đang được tiến hành khẩn trương. Hy vọng với sự chung tay của chính quyền, lực lượng chức năng và người dân, cháu bé sẽ sớm được tìm thấy bình an và trở về với gia đình.