Tìm kiếm tài xế ô tô bỏ trốn sau vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 người tử vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường tỉnh 830 khiến một thanh niên tử vong tại chỗ, một người bị thương. Tài xế ô tô gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường, lực lượng chức năng đang tích cực truy tìm.

Tìm kiếm tài xế ô tô bỏ trốn sau vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 người tử vong

Tìm kiếm tài xế ô tô bỏ trốn sau vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 người tử vong

Vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 1 tháng 9 trên đường tỉnh 830 đoạn qua ấp 3, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, hai thanh niên điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ va chạm với một ô tô cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến hai thanh niên ngã xuống đường bất tỉnh. Một trong hai nạn nhân đã tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong khi đó, tài xế ô tô gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường ngay sau khi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Giao thông huyện Đức Hòa phối hợp với Công an huyện Bến Lức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ tai nạn. Các đơn vị chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin từ các nhân chứng, điều tra hướng di chuyển của chiếc ô tô gây tai nạn.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, chiếc ô tô gây tai nạn là loại ô tô con màu đen, mang biển số tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau khi xảy ra va chạm, tài xế ô tô đã tăng ga bỏ chạy về hướng huyện Bến Lực.

Lực lượng chức năng đang tích cực trích xuất camera giám sát dọc tuyến đường xảy ra tai nạn để xác định hướng di chuyển của chiếc ô tô và thông tin về tài xế. Đồng thời, các tổ công tác cũng phối hợp với các đơn vị liên quan để truy bắt tài xế bỏ trốn.

Đến nay, danh tính tài xế gây tai nạn vẫn chưa được xác định. Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và truy bắt người gây tai rồi bỏ trốn.

Vụ tai nạn thương tâm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng vi phạm luật giao thông đường bộ nghiêm trọng. Người tham gia giao thông cần tuân thủ đúng Luật giao thông đường bộ, không được lái xe khi đã uống rượu bia, không đi quá tốc độ quy định, không sử dụng điện thoại khi lái xe.

Việc tài xế bỏ trốn sau khi gây tai nạn là hành vi rất đáng lên án. Hành vi này không chỉ gây ra đau thương, mất mát cho người bị hại mà còn thể hiện sự vô trách nhiệm, thiếu ý thức pháp luật của người gây ra tai nạn. Lực lượng chức năng cần tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm những tài xế vi phạm luật giao thông, đặc biệt là những trường hợp bỏ trốn sau khi gây tai nạn.