Tin tức mới nhất: Giải trình vụ tai nạn kính rơi vào người, phạt nặng người phụ nữ "có chồng họp Tỉnh ủy

Từ sự việc kính rơi vào người nữ bác sĩ tại The Coffee House đến vụ giải trình của chủ quán về dòi bò trên pate, cùng tìm hiểu các tin tức đáng chú ý trong 24h qua.

Tin tức mới nhất: Giải trình vụ tai nạn kính rơi vào người, phạt nặng người phụ nữ

Liên quan đến vụ việc dòi bò lúc nhúc trên miếng pate, ngày 11/5, lãnh đạo UBND phường Đề Thám (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, chủ cửa hàng bánh mì chảo Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình đã lên làm việc với lực lượng chức năng.

Chủ quán đã thừa nhận có dòi trên miếng pate và hiện quán đã đóng cửa, chuỗi thương hiệu sản phẩm cũng đã rút về. Quán đã vi phạm quy định bảo quản pate dẫn đến pate bị hỏng. Tổ liên ngành đã báo cáo với cơ quan có thẩm quyền và vụ việc sẽ được xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Tin tức mới nhất: Giải trình vụ tai nạn kính rơi vào người, phạt nặng người phụ nữ

Sau 3 tuần điều trị tại Khoa Ngoại Thần kinh - Cột sống, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, sức khỏe của bác sĩ Hoàng Minh Lý (29 tuổi) đã có chuyển biến tích cực. Bác sĩ có thể trò chuyện dù còn khó khăn. Theo bác sĩ Trần Quang Trung, bệnh nhân được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương cột sống, ngực và bụng. Do tuỷ ngực bị đụng dập nặng nên bệnh nhân mất cảm giác và khả năng vận động 2 chân, đại tiểu tiện không tự chủ.

Các bác sĩ thực hiện 2 ca phẫu thuật giúp bệnh nhân sau này có thể ngồi và đi xe lăn. Hiện tại, các cuộc mổ cần thiết đã xong, chỉ còn theo dõi để rút sonde dẫn lưu màng phổi. Sau đó, bệnh nhân được tập ngồi, tập phục hồi chức năng. Khoảng 2-3 tuần nữa nếu không có biến chứng khác, bệnh nhân có thể ra viện.

Tin tức mới nhất: Giải trình vụ tai nạn kính rơi vào người, phạt nặng người phụ nữ

The Coffee House đã chi trả trước viện phí phát sinh đợt đầu và cùng làm việc với ban quản lý tòa nhà Việt Tower để đề xuất phương án hỗ trợ của mỗi bên.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Diệu Linh (TP Hà Nội), chiều ngày 2/5, chị và hai người bạn gặp nạn khi tắm biển ở bãi Kinh. Thuyền sup bị lật và chị Linh phải kêu cứu anh Dương, nhân viên mô tô nước gần đó. Tuy nhiên, anh Dương không cứu chị mà yêu cầu chị Linh thuê dịch vụ với giá 200.000 đồng. Do bức xúc, chị Linh xảy ra tranh cãi với anh Dương và bị anh này đánh trúng vào tai, dẫn đến thủng màng nhĩ.

Tin tức mới nhất: Giải trình vụ tai nạn kính rơi vào người, phạt nặng người phụ nữ

Ngày 7/5, Công an huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) đã làm việc với chị Linh và đang thụ lý vụ việc theo quy trình tiếp nhận, giải quyết tin báo, tố giác tội phạm. Đơn vị đã làm thủ tục trưng cầu giám định thương tích để có căn cứ xử lý theo quy định.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận đã gửi lời xin lỗi đến chị Linh và chỉ đạo gửi thư xin lỗi trực tiếp đến chị.

Ngày 11/5, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã xử phạt bà N.T.N (trú TP Phan Thiết) về lỗi đỗ ô tô sai quy định. Bà N.T.N đỗ xe trên đường Tuyên Quang, phường Phú Thuỷ - nơi có bảng cấm đỗ.

Khi cảnh sát lập biên bản, bà N.T.N càu nhàu và cho rằng biển báo cấm đỗ xe bị khuất tầm nhìn. Bà cũng xin bỏ qua lỗi vi phạm vì là lần đầu đỗ xe tại đó. Bà N.T.N còn 2 lần nói "có chồng họp bên Tỉnh ủy" và yêu cầu cảnh sát canh nhiều ngày trên tuyến đường để xử phạt những trường hợp đậu xe trái phép.

Cuối cùng, bà N.T.N đã ký vào biên bản và bị xử phạt theo đúng quy định.