Tin vui cho sinh viên VinUni: Tập đoàn hàng đầu săn đón trước cả khi tốt nghiệp

Sinh viên Đại học VinUni liên tục đạt được những thành tích đáng tự hào, đặc biệt là trong mảng tuyển dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, 32% sinh viên sắp tốt nghiệp đã nhận được lời mời làm việc từ các tập đoàn toàn cầu như McKinsey, Boston Consulting Group, National Australia Bank,... Sự thành công này minh chứng cho chất lượng đào tạo hàng đầu của VinUni.

Tin vui cho sinh viên VinUni: Tập đoàn hàng đầu săn đón trước cả khi tốt nghiệp

Tin vui cho sinh viên VinUni: Tập đoàn hàng đầu săn đón trước cả khi tốt nghiệp

Đại học VinUni được thành lập vào năm 2018 với sứ mệnh đào tạo nên những thế hệ lãnh đạo tương lai cho Việt Nam và thế giới. Trường hợp tác với các trường đại học hàng đầu thế giới như Cornell University, University of Pennsylvania,... để xây dựng chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế.

Chương trình học tại VinUni được thiết kế để phát triển toàn diện các kỹ năng cho sinh viên, bao gồm cả kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp nhiều cơ hội thực tập, nghiên cứu và giao lưu học thuật, giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm và xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp.

VinUni rất chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp. Trường thường xuyên tổ chức các hội thảo, sự kiện tuyển dụng và kết nối sinh viên với các nhà tuyển dụng tiềm năng.

Thông qua các chương trình hợp tác này, sinh viên VinUni có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu, tiếp cận các dự án thực tế và nhận được sự hướng dẫn từ các chuyên gia trong ngành. Điều này giúp tăng cường khả năng tuyển dụng và chuẩn bị cho sinh viên hành trang vững chắc bước vào thị trường lao động.

Tỷ lệ tuyển dụng cao của sinh viên VinUni là một minh chứng cho chất lượng đào tạo hàng đầu của trường. Tính đến thời điểm hiện tại, 32% sinh viên sắp tốt nghiệp đã nhận được lời mời làm việc từ các tập đoàn toàn cầu như McKinsey, Boston Consulting Group, National Australia Bank, Woori Bank, Google, Bosch, Akzo Nobel, IBM, v.v.

Những tập đoàn này đánh giá cao nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng mềm xuất sắc và sự tự tin của sinh viên VinUni. Việc các tập đoàn lớn săn đón sinh viên của trường cho thấy VinUni đã đào tạo thành công các nhà lãnh đạo trẻ có khả năng cạnh tranh trên thị trường việc làm toàn cầu.

* Học sinh ngành Quản lý - Kinh doanh (General Management and Business) từ năm 2020 nhận được lời mời làm việc từ McKinsey & Company, một công ty tư vấn hàng đầu thế giới.

* Sinh viên ngành Khoa học Máy tính (Computer Science) từ năm 2021 được Google tuyển dụng vào vị trí Kỹ sư phần mềm.

* Học sinh ngành Khoa học Dữ liệu (Data Science) từ năm 2022 được Boston Consulting Group cung cấp lời mời làm việc.

Những thành tích trên là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của sinh viên VinUni và sự tận tâm của đội ngũ giảng viên và nhân viên trong việc đào tạo nên những thế hệ lãnh đạo trẻ thành công.