Tình hình sức khỏe của bà Nguyễn Phương Hằng sau khi nhập viện lại

Những thông tin về việc bà Nguyễn Phương Hằng được về nhà do "đặc xá tha tù trước thời hạn" là hoàn toàn không chính xác. Hiện tại, bà vẫn đang được điều trị trong bệnh viện.

Tình hình sức khỏe của bà Nguyễn Phương Hằng sau khi nhập viện lại

Tình hình sức khỏe của bà Nguyễn Phương Hằng sau khi nhập viện lại

Những thông tin lan truyền gần đây trên mạng xã hội về việc bà Nguyễn Phương Hằng được về nhà sau khi nhập viện là hoàn toàn sai sự thật. Theo nguồn tin từ gia đình, bà Hằng vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, TP.HCM, và tình trạng sức khỏe của bà vẫn chưa có nhiều tiến triển.

Trước đó, vào ngày 24 tháng 1 năm 2023, bà Nguyễn Phương Hằng nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu và suy đa cơ quan. Kết quả chụp cắt lớp vi tính cho thấy bà bị xuất huyết não diện rộng, tổn thương não nghiêm trọng và có nguy cơ tử vong cao.

Ngay sau khi nhập viện, bà Hằng đã được các bác sĩ phẫu thuật dẫn lưu máu tụ và đặt ống thở giúp thở. Tuy nhiên, tình trạng của bà vẫn rất nghiêm trọng, hôn mê sâu và chưa có phản ứng kích thích.

Trong những ngày qua, gia đình bà Phương Hằng đã luôn túc trực bên giường bệnh, hy vọng bà sẽ sớm tỉnh lại. Tuy nhiên, theo đánh giá của các bác sĩ, khả năng bình phục hoàn toàn của bà rất thấp.

Trong một diễn biến khác, chồng của bà Nguyễn Phương Hằng, ông Huỳnh Uy Dũng, cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin bà Hằng được đặc xá tha tù. Ông Dũng cho biết bà Hằng vẫn đang thụ án tù tại Trại giam số 1, tỉnh Bến Tre.

Ông Dũng cũng cho biết thêm, tình trạng sức khỏe của bà Hằng hiện đã ổn định hơn so với thời điểm nhập viện. Tuy nhiên, bà vẫn cần được theo dõi chặt chẽ và tiếp tục điều trị tích cực.

Gia đình bà Nguyễn Phương Hằng mong muốn dư luận không đồn đoán hay lan truyền những thông tin sai sự thật về tình hình sức khỏe của bà. Gia đình cũng mong muốn bà Hằng sớm bình phục để được trở về nhà đoàn tụ với gia đình.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông khiến bà Nguyễn Phương Hằng nhập viện. Gia đình bà Hằng cũng đã委托 luật sư để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho bà.

Trong thời gian chờ đợi kết quả điều tra, gia đình bà Nguyễn Phương Hằng mong muốn được bình yên để có thể tập trung chăm sóc cho bà. Gia đình cũng mong dư luận tôn trọng quyền riêng tư của bà và gia đình.