Tỉnh ủy Lai Châu bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Phó Văn phòng Tỉnh ủy

Ngày 24/6, Tỉnh ủy Lai Châu đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định công tác cán bộ tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy, đảm bảo sự phát triển và hoạt động hiệu quả của các cơ quan này.

Tỉnh ủy Lai Châu bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Phó Văn phòng Tỉnh ủy

Tỉnh ủy Lai Châu bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Phó Văn phòng Tỉnh ủy

Tỉnh ủy Lai Châu đã quyết định bổ nhiệm đồng chí Hoàng Văn Long, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, đồng chí Hoàng Văn Long được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò trong công tác tuyên truyền, giáo dục, xây dựng đất nước và con người Lai Châu.

Cũng tại hội nghị, Tỉnh ủy đã công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Trưởng phòng Văn thư, Lưu trữ, Văn phòng Tỉnh ủy, giữ chức Phó Văn phòng Tỉnh ủy. Đồng chí Nguyễn Văn Thắng là cán bộ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu nghiệp vụ và có nhiều đóng góp cho Văn phòng Tỉnh ủy. Việc bổ nhiệm này nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động của Văn phòng Tỉnh ủy.

Việc bổ nhiệm cán bộ mới tại Ban Tuyên giáo và Văn phòng Tỉnh ủy là một dấu mốc quan trọng, thể hiện sự quan tâm và trọng thị của Tỉnh ủy đối với hai cơ quan này. Các quyết định này sẽ góp phần tăng cường năng lực lãnh đạo, chỉ đạo và quản lý của Ban Tuyên giáo và Văn phòng Tỉnh ủy, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của tỉnh Lai Châu.

Các cán bộ được bổ nhiệm có trách nhiệm cao trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Văn Long cần tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ tuyên giáo có bản lĩnh chính trị vững vàng, nắm chắc đường lối, chủ trương của Đảng, năng động, sáng tạo trong công tác tuyên truyền. Phó Văn phòng Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thắng cần phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chức năng để đảm bảo hoạt động của Văn phòng Tỉnh ủy thông suốt, hiệu quả, đáp ứng kịp thời yêu cầu của Tỉnh ủy và Ủy ban Nhân dân tỉnh.

Tỉnh ủy và nhân dân Lai Châu tin tưởng rằng với năng lực và kinh nghiệm của mình, đồng chí Hoàng Văn Long và đồng chí Nguyễn Văn Thắng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh. Sự bổ nhiệm này cũng là động lực để các cán bộ, công chức trong toàn tỉnh phấn đấu, cống hiến hết mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.