Title:

Chương trình học bổng "Ươm mầm cho những ước mơ" 2024: Hơn 4.000 suất học bổng giá trị đang chờ đón

Ngân hàng Sacombank chính thức mở đơn xét học bổng năm học 2024-2025, với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Chương trình hướng đến các em học sinh cấp 2, cấp 3 và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, mở ra cơ hội phát triển bản thân và tương lai sự nghiệp.

Title:

Title:

Title:

Title:

Chương trình học bổng "Ươm mầm cho những ước mơ" là một trong những hoạt động vì cộng đồng thường niên của Ngân hàng Sacombank, được tổ chức vào dịp đầu năm học mới trên toàn quốc. Kể từ năm 2004, chương trình đã trao tặng hơn 46.300 suất học bổng với tổng kinh phí gần 72 tỷ đồng.

Năm học 2024-2025, Sacombank tiếp tục trao tặng tổng cộng hơn 4.000 suất học bổng, bao gồm học bổng cho học sinh và học bổng toàn phần cho sinh viên.

Title:

Title:

Đối với học sinh cấp 2, cấp 3, Sacombank dành tặng 3.900 suất học bổng trị giá 1,5 triệu đồng/suất. Các em học sinh có thành tích học tập đạt mức Khá trở lên và có kết quả rèn luyện đạt mức Tốt sẽ được xét trao học bổng.

Bên cạnh học bổng, Sacombank còn tổ chức cuộc thi vẽ "Sắc màu Sacombank" dành cho học sinh. Các em học sinh có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn lên đến 5 triệu đồng.

Title:

Title:

Đối với sinh viên, năm nay Sacombank trao tặng 45 suất học bổng toàn phần trị giá 75 triệu đồng/suất, tương đương 25 triệu đồng/năm trong suốt 3 năm liên tiếp. Ngoài ra, ngân hàng còn trao tặng 80 suất học bổng 1 năm, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng.

Đối tượng được xét học bổng sinh viên là những em đang theo học các chuyên ngành thuộc khối ngành Kinh tế hoặc Công nghệ thông tin tại các trường đại học có thâm niên hợp tác với Sacombank, đạt điểm trung bình từ 2,5/4,0 trở lên.

Title:

Title:

Sinh viên nộp hồ sơ xét học bổng theo hướng dẫn tại website www.sacombankcareer.com từ tháng 9/2024. Những sinh viên có hồ sơ được lựa chọn sẽ bước vào vòng phỏng vấn trực tiếp trong tháng 11/2024.

Bên cạnh học bổng, Sacombank cũng tạo điều kiện cho các em sinh viên tham gia các hoạt động đào tạo, định hướng, rèn luyện kỹ năng, thực tập và ngày hội việc làm, góp phần phát triển sự nghiệp cho thế hệ trẻ.

Theo phương châm "Đồng hành cùng phát triển", Sacombank luôn coi trọng việc lan tỏa yêu thương và sẻ chia với cộng đồng. Bên cạnh học bổng "Ươm mầm cho những ước mơ", ngân hàng còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như chương trình thiện nguyện "Ấm tình mùa Xuân", hiến máu nhân đạo "Chia sẻ từ trái tim" và giải chạy "Những bước chân vì cộng đồng".

Chương trình học bổng "Ươm mầm cho những ước mơ" 2024-2025 của Ngân hàng Sacombank không chỉ là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh, sinh viên học tập và phát triển. Chương trình còn thể hiện cam kết của Sacombank trong việc đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và tạo cơ hội cho thế hệ trẻ vươn cao.