Title

**Title**: Quán Cơm Sạch Bà Liên gửi lời xin lỗi chân thành

**Sapo**: Quán Cơm Sạch Bà Liên tại Hạ Long đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng sau vụ việc gây xôn xao dư luận về thái độ phục vụ và chất lượng vệ sinh. Chủ quán nhận thức được những sai sót trong ứng xử của mình và hứa sẽ khắc phục, cải thiện chất lượng dịch vụ.

Title

Title

**Bài viết**:

**Đoạn 1**: Quán Cơm Sạch Bà Liên tại Hạ Long trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong những ngày gần đây sau khi một đoạn clip ghi lại cảnh chủ quán ứng xử thiếu chuẩn mực với khách hàng được đăng tải trên mạng xã hội.

**Đoạn 2**: Trong clip, người phụ nữ được cho là chủ quán đã tỏ thái độ thiếu tôn trọng, thậm chí còn chửi bới khách hàng vì họ phản ánh về mùi hôi trong quán.

**Đoạn 3**: Vụ việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, gây ra làn sóng phẫn nộ và bức xúc trong cộng đồng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích thái độ phục vụ kém của quán và kêu gọi tẩy chay.

**Đoạn 4**: Trước phản ứng của dư luận, ông Đặng Thái Hà, chủ quán Cơm Sạch Bà Liên đã lên tiếng xin lỗi khách hàng. Trong buổi làm việc với đoàn kiểm tra của Sở Công Thương Quảng Ninh, ông Hà thừa nhận những sai sót trong ứng xử của mình.

**Đoạn 5**: Ông Hà cho biết, do áp lực công việc và một số vấn đề cá nhân, ông đã không kiểm soát được cảm xúc và có những lời lẽ không phù hợp.

**Đoạn 6**: Đoàn kiểm tra của Sở Công Thương đã tiến hành kiểm tra cơ sở vật chất, vệ sinh an toàn thực phẩm tại quán Cơm Sạch Bà Liên và phát hiện một số thiếu sót.

**Đoạn 7**: Quán không có giấy phép đăng ký kinh doanh, hệ thống thoát nước có vấn đề, mùi hôi khó chịu và vệ sinh khu vực bếp chưa đảm bảo.

**Đoạn 8**: Ông Hà đã cam kết sẽ khắc phục những thiếu sót này và nâng cao chất lượng dịch vụ. Quán sẽ tạm dừng hoạt động trong thời gian khắc phục.

**Đoạn 9**: Ngoài ra, Quán Cơm Sạch Bà Liên sẽ tổ chức lớp tập huấn về ứng xử văn minh trong kinh doanh cho toàn thể nhân viên.

**Đoạn 10**: Vụ việc tại Quán Cơm Sạch Bà Liên là bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực. Chất lượng phục vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm là những yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng.