Tỏa sáng cùng "Lễ hội Sông nước TPHCM lần 2" cùng dàn Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam

Lễ hội Sông nước TPHCM lần 2 năm 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của dàn Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoa hậu Ngọc Châu, Xuân Hạnh, Á hậu Kim Duyên, Thủy Tiên và Hoàng Nhung sẽ đồng hành với lễ hội với vai trò đại sứ truyền thông.

Tỏa sáng cùng

Hoa hậu Ngọc Châu, người đẹp Tây Ninh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, được biết đến với vẻ đẹp sắc sảo, trí tuệ và tấm lòng nhân ái. Cô là đại sứ truyền thông chính thức của Lễ hội Sông nước TPHCM lần 2 năm 2024. Với vai trò này, Hoa hậu Ngọc Châu sẽ truyền tải thông điệp về giá trị văn hóa, lịch sử và du lịch của lễ hội đến đông đảo công chúng.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Xuân Hạnh vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ theo năm tháng. Cô được biết đến với phong cách thời trang thanh lịch, khí chất nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Xuân Hạnh sẽ góp phần tô điểm thêm cho Lễ hội Sông nước TPHCM bằng sự duyên dáng và nét đẹp đằm thắm của mình.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Kim Duyên nổi tiếng với hình ảnh khỏe khoắn, tự tin và năng động. Cô là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2021 và lọt vào Top 16 chung cuộc.Với sức ảnh hưởng của mình, Á hậu Kim Duyên sẽ lan tỏa sức hấp dẫn của Lễ hội Sông nước TPHCM đến giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích du lịch và khám phá văn hóa.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, Thủy Tiên mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng như hoa sen của quê hương Đồng Tháp. Cô là gương mặt đại diện quen thuộc cho các nhãn hàng về văn hóa, du lịch và ẩm thực.Với hình ảnh gắn liền với sông nước, Á hậu Thủy Tiên sẽ góp phần quảng bá nét đẹp độc đáo của lễ hội đến cả nước và bạn bè quốc tế.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoàng Nhung sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, ấn tượng. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2015 và lọt vào Top 16.Á hậu Hoàng Nhung sẽ góp phần làm tăng sức hút cho Lễ hội Sông nước TPHCM bằng sự thông minh, bản lĩnh và nét đẹp cá tính của mình.

Sự góp mặt của dàn Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trong Lễ hội Sông nước TPHCM lần 2 năm 2024 hứa hẹn sẽ tạo nên những dấu ấn đặc biệt. Mỗi đại sứ sẽ mang đến một màu sắc riêng, góp phần lan tỏa rộng rãi sức hấp dẫn của lễ hội đến đông đảo công chúng, thúc đẩy phát triển du lịch văn hóa và quảng bá hình ảnh thành phố Hồ Chí Minh năng động, hiện đại.