Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư thăm hỏi, động viên thiếu nhi, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư tới thiếu nhi, nhi đồng Việt Nam, bày tỏ tình cảm thân thương, ấm áp và mong muốn các em có một mùa Trung thu vui vẻ, ý nghĩa.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư thăm hỏi, động viên thiếu nhi, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư thăm hỏi, động viên thiếu nhi, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu

Ngày 13 tháng 9 năm 2024, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư tới thiếu nhi, nhi đồng cả nước, thể hiện tình cảm thân thương, ấm áp và gửi lời chúc mừng nhân dịp Tết Trung thu. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bày tỏ mong muốn các em có một mùa Trung thu vui vẻ, đầy đủ và ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh tầm quan trọng của Tết Trung thu đối với trẻ em, đó là dịp để các em quây quần bên gia đình, ông bà, cha mẹ, cùng vui chơi, rước đèn, múa lân, phá cỗ dưới ánh trăng rằm. Những khoảnh khắc này sẽ trở thành ký ức tuổi thơ tươi đẹp sau này.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bày tỏ mong muốn sự chăm lo của gia đình, nhà trường và xã hội sẽ mang đến cho các em những cái Tết Trung thu ngày càng vui vẻ, trọn vẹn hơn. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cũng mong các em luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe, học giỏi, sống tình nghĩa, hoài bão, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng.

Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cũng nhắc đến nỗi đau mất mát của nhiều gia đình, đặc biệt là trẻ em, do thiên tai gây ra. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến các nạn nhân và hy vọng mọi người sẽ dũng cảm vượt qua đau thương, mất mát.

Đối với những trẻ em ở vùng bão lũ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dặn dò các em chú ý an toàn khi học tập, vui chơi, tránh xa những nơi nguy hiểm, không chơi đùa gần sông, suối, ao hồ. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cũng nhắc các em luôn ghi nhớ lời cha mẹ, thầy cô giáo để tự bảo vệ bản thân và bạn bè.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bày tỏ niềm tin yêu, hy vọng vào các em thiếu nhi, nhi đồng. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước mong các em sẽ phấn đấu trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ và dân tộc.

Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cũng gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất tới các em thiếu nhi, nhi đồng Việt Nam ở nước ngoài, các em người nước ngoài ở Việt Nam nhân dịp Tết Trung Thu.

Thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm là một sự động viên, khích lệ lớn đối với các em thiếu nhi, nhi đồng Việt Nam. Thư cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước tới các thế hệ trẻ, mong muốn tạo dựng một tương lai tươi sáng cho đất nước.

Các đoàn thể, tổ chức xã hội, các gia đình và cá nhân trong xã hội có thể tham gia vào các hoạt động hỗ trợ, chăm sóc trẻ em, tạo điều kiện để mọi trẻ em đều có một cái Tết Trung thu ấm áp, vui vẻ.

Tết Trung thu là một dịp để mọi người bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm tới trẻ em, cũng là dịp để các em thiếu nhi, nhi đồng hưởng trọn vẹn niềm vui của tuổi thơ. Hãy cùng chung tay tạo nên một mùa Trung thu thật ý nghĩa, đáng nhớ cho các em.