Tottenham vs Brentford: Gà trống tìm lại chiến thắng sau thất bại cay đắng

Tottenham Hotspur sẽ tiếp đón Brentford trên sân nhà vào thứ Bảy này trong trận đấu thuộc vòng 3 Carabao Cup. Đoàn quân của Antonio Conte đã phải nhận thất bại 3-1 trước Arsenal ở trận derby Bắc London, trong khi Brentford đang có phong độ cao với chiến thắng 3-0 trước Colchester trong vòng đấu trước.

Tottenham vs Brentford: Gà trống tìm lại chiến thắng sau thất bại cay đắng

Tottenham vs Brentford: Gà trống tìm lại chiến thắng sau thất bại cay đắng

Tottenham Hotspur đã có khởi đầu không như mong đợi ở mùa giải này. Họ đã thua cả hai trận đầu tiên tại Premier League trước Southampton và Chelsea, trước khi giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Wolves. Tuy nhiên, thất bại 3-1 trước Arsenal ở trận derby Bắc London cuối tuần trước đã khiến HLV Antonio Conte cảm thấy lo lắng.

Conte đã thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận gặp Arsenal, với việc cất tới 8 trụ cột trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, những sự thay đổi này không mang lại hiệu quả và Tottenham đã chơi một trận rất kém thuyết phục.

Brentford đã có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải này. Họ đã giành được 4 chiến thắng và 2 trận hòa sau 6 trận đấu ở giải Nhà vô địch, và hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Brentford cũng đã đánh bại Colchester 3-0 ở vòng 2 Carabao Cup.

Brentford sẽ rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng trước Tottenham ở trận đấu này. Họ đang có phong độ cao và sẽ không bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân khách.

**Tottenham Hotspur:** Hugo Lloris; Cristian Romero, Eric Dier, Clement Lenglet; Emerson Royal, Pierre-Emile Hojbjerg, Rodrigo Bentancur, Ryan Sessegnon; Richarlison, Harry Kane, Son Heung-min

**Brentford:** David Raya; Aaron Hickey, Ethan Pinnock, Ben Mee, Rico Henry; Mathias Jensen, Christian Norgaard, Josh Dasilva; Bryan Mbeumo, Yoane Wissa, Keane Lewis-Potter

**Dự đoán tỷ số:** Tottenham 2-1 Brentford