Trải Nghiệm Mùa Hè Độc Đáo Tại "Xứ Sở Chuột Túi" Cùng Vietjet Với Giá Siêu Hấp Dẫn

Từ nay đến hết ngày 10/06/2024, Vietjet mở bán hàng nghìn vé bay khứ hồi đi và đến Australia chỉ từ 0 đồng, cho bạn cơ hội tận hưởng chuyến du lịch mùa hè mới lạ và vô cùng tiết kiệm.

Trải Nghiệm Mùa Hè Độc Đáo Tại

Hãy chuẩn bị cho một chuyến du lịch mùa hè đáng nhớ đến "xứ sở chuột túi" Australia cùng Vietjet - hãng hàng không hàng đầu Việt Nam. Với mạng lưới đường bay rộng khắp và thời gian bay thuận tiện, bạn có thể dễ dàng khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất của Australia, bao gồm Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth, Adelaide và nhiều hơn nữa.

Điểm đặc biệt của chuyến du lịch này chính là cơ hội trượt tuyết vào mùa hè. Trượt qua những ngọn núi phủ tuyết trắng xóa, hít thở bầu không khí trong lành và tận hưởng một tách cà phê ấm áp sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Trải Nghiệm Mùa Hè Độc Đáo Tại

Không chỉ có trượt tuyết, Australia còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản như xúc xích nướng, thịt Kanguru, súp đậu Ham and Pea,... Hãy thưởng thức ẩm thực địa phương để cảm nhận hết hương vị của đất nước này.

Ngoài thiên nhiên tươi đẹp và ẩm thực độc đáo, bạn còn có thể đắm mình vào lễ hội ánh sáng và âm nhạc Vivid Sydney. Đây là một sự kiện vô cùng đặc sắc với những màn trình diễn ánh sáng tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ để lại dấu ấn khó quên trong hành trình của bạn.

Trải Nghiệm Mùa Hè Độc Đáo Tại

Trên chuyến bay của Vietjet, hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng cao. Đội tàu bay hiện đại, thân thiện với môi trường và đội ngũ phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm sẽ đảm bảo một hành trình bay an toàn và thoải mái.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới với thực đơn phong phú cùng đại tiệc xanh với những món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam,... Vietjet còn dành tặng hành khách bảo hiểm SkyCare miễn phí cũng như cơ hội tích điểm đổi quà và "trúng số mỗi ngày" cùng Vietjet SkyJoy.

Với chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, bạn có thể sở hữu những tấm vé máy bay giá cực kỳ ưu đãi. Nhanh tay truy cập website www.vietjetair.com hoặc ứng dụng di động Vietjet Air để đặt vé ngay hôm nay.

Những hành khách mua vé Eco trong thời gian khuyến mãi sẽ được tặng thêm 20kg hành lý ký gửi cùng 1 suất ăn nóng, tươi ngon organic từ Vietjet. Chương trình khuyến mãi không giới hạn thời gian bay, cho bạn sự linh hoạt trong việc sắp xếp hành trình.

Mở đầu mùa hè với chuyến du lịch đến Australia cùng Vietjet, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Ngắm cảnh đẹp hùng vĩ, thưởng thức ẩm thực đặc sắc và đắm chìm trong không gian lễ hội rực rỡ. Tất cả đang chờ bạn khám phá!