Trở thành sinh viên ĐH FPT 2024: Mức điểm chuẩn 21, cơ hội học bổng hấp dẫn

Trường Đại học FPT vừa công bố mức điểm chuẩn xét tuyển đại học chính quy năm 2024 là 21 điểm. Ngoài điểm chuẩn, trường còn xét tuyển thẳng, học bổng và chỉ tiêu tuyển sinh chuyên ngành mới thiết kế vi mạch bán dẫn.

Trở thành sinh viên ĐH FPT 2024: Mức điểm chuẩn 21, cơ hội học bổng hấp dẫn

Trở thành sinh viên ĐH FPT 2024: Mức điểm chuẩn 21, cơ hội học bổng hấp dẫn

Trường Đại học FPT công bố mức điểm chuẩn xét tuyển hệ đại học chính quy năm 2024 là 21 điểm, được làm tròn đến 2 chữ số thập phân. Điểm chuẩn được xét dựa trên tổng điểm của môn Toán và 2 môn cao điểm nhất trong các môn Ngữ văn, Ngoại ngữ, Vật Lý, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, GDCD.

Mức điểm chuẩn này là cơ sở để các thí sinh sớm lựa chọn đúng nguyện vọng, tăng cơ hội trúng tuyển ngay lần xét tuyển đầu tiên.

Trở thành sinh viên ĐH FPT 2024: Mức điểm chuẩn 21, cơ hội học bổng hấp dẫn

Trở thành sinh viên ĐH FPT 2024: Mức điểm chuẩn 21, cơ hội học bổng hấp dẫn

Thí sinh đủ điều kiện nộp hồ sơ tuyển sinh vào Trường Đại học FPT khi:

* Thuộc đối tượng xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh hệ đại học chính quy năm 2024 của trường.

* Kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đạt 21 điểm, được làm tròn đến 2 chữ số thập phân (gồm điểm môn Toán và 2 môn cao điểm nhất trong các môn Ngữ văn, Ngoại ngữ, Vật Lý, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, GDCD).

* Cộng thêm điểm ưu tiên (nếu có) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thí sinh cần chọn Trường Đại học FPT là một trong các nguyện vọng đợt 1 trên hệ thống tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo từ ngày 18/7/2024 đến trước 17h ngày 30/7/2024.

Bên cạnh việc công bố mức điểm chuẩn, Trường Đại học FPT còn tuyển sinh 1.000 chỉ tiêu chuyên ngành "Thiết kế vi mạch bán dẫn". Trường cũng cấp học bổng từ 50% cho 2 học kỳ chuyên ngành đầu tiên đến 100% chương trình học cho tất cả các thí sinh.

Đặc biệt, các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2024, sớm chọn Trường Đại học FPT là 1 trong 3 nguyện vọng đầu tiên khi đăng ký nguyện vọng xét tuyển đợt 1 và có tổ hợp điểm 3 môn thi (gồm Toán và 2 môn bất kỳ) đạt từ 25 điểm trở lên sẽ có cơ hội giành suất học bổng trị giá 180 triệu đồng.

Năm học 2024 - 2025, Trường Đại học FPT tuyển sinh các ngành:

* Công nghệ thông tin: Thiết kế Vi mạch bán dẫn, Công nghệ ô tô số, Kỹ Thuật Phần mềm, Hệ thống thông tin, Trí tuệ nhân tạo, An toàn thông tin, Thiết kế mỹ thuật số.

* Quản trị kinh doanh: Digital Marketing, Kinh doanh quốc tế, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Tài chính.

* Công nghệ truyền thông: Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng.

* Ngôn ngữ: Anh, Nhật, Hàn, Trung.

Trường Đại học FPT là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quản trị kinh doanh. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo hiện đại và cơ sở vật chất tiên tiến.

Sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại học FPT có cơ hội việc làm cao với mức lương hấp dẫn. Trường có mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực công nghệ, tài chính, du lịch và truyền thông.

Trường Đại học FPT với mức điểm chuẩn 21, cơ hội học bổng hấp dẫn và các ngành đào tạo đa dạng là một lựa chọn lý tưởng cho các thí sinh mong muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, công nghệ truyền thông và ngôn ngữ.