Trụ đèn cầu vượt rơi trúng người đi xe máy, thương vong thảm khốc

Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên Quốc lộ 1, đoạn qua quận 12, TP.HCM khi một trụ đèn chiếu sáng trên cầu vượt Tân Thới Hiệp bất ngờ rơi xuống, đập trúng người đi xe máy đang lưu thông bên dưới. Vụ tai nạn khiến một cô gái bị thương nặng, giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng.

Trụ đèn cầu vượt rơi trúng người đi xe máy, thương vong thảm khốc

Khoảng 11 giờ trưa ngày 7/5, trên Quốc lộ 1, hướng từ An Sương đi Thủ Đức, trước ngã tư Tân Thới Hiệp, quận 12, nhiều phương tiện đang lưu thông bình thường thì bất ngờ một trụ đèn chiếu sáng trên cầu vượt Tân Thới Hiệp đổ sập xuống đường.

Trụ đèn cầu vượt rơi trúng người đi xe máy, thương vong thảm khốc

Vụ tai nạn xảy ra quá nhanh khiến nhiều người đi đường hoảng loạn. Trụ đèn chiếu sáng từ trên cao rơi xuống, đập trúng một cô gái đi xe máy đang lưu thông bên dưới. Nạn nhân bị thương nặng, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Anh Hoàng, một người chứng kiến vụ tai nạn, cho biết: "Tôi đang đi xe máy phía sau thì thấy trụ đèn trên cầu vượt bất ngờ rơi xuống. Lúc đó có rất nhiều người đi xe máy phía dưới hoảng loạn. Một cô gái bị trụ đèn đập trúng bị thương nặng nằm trên đường. Tôi không hiểu sao cái trụ đèn cao như vậy lại có thể rơi xuống đường được".

Trụ đèn cầu vượt rơi trúng người đi xe máy, thương vong thảm khốc

Trụ đèn chiếu sáng bị đổ đã nằm vắt ngang đường, nhiều mảnh vỡ xe máy bị văng tung tóe. Giao thông qua khu vực tắc nghẽn nghiêm trọng. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để phân luồng, điều tiết giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Tuy nhiên, vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng xuống cấp của hệ thống chiếu sáng tại các công trình giao thông.

Trong thời gian chờ đợi kết quả điều tra, người dân cần hết sức cẩn thận khi di chuyển qua những khu vực có cầu vượt. Khi phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trên hệ thống chiếu sáng, cần báo ngay cho cơ quan chức năng để kịp thời khắc phục, tránh xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc tương tự.

Vụ tai nạn trên cầu vượt Tân Thới Hiệp không chỉ gây thương vong mà còn làm gia tăng nỗi lo lắng cho người dân về sự an toàn của các công trình giao thông. Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, bảo trì, nâng cấp hệ thống chiếu sáng tại các cầu vượt, đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông.