Trực tiếp Mỹ vs Panama: Đối đầu hấp dẫn tại Copa America 2024

Trận chiến giành vị trí đầu bảng C tại Copa America 2024 sẽ diễn ra vô cùng nóng bỏng khi tuyển Mỹ đối đầu với Panama. Cả hai đội đều được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho tấm vé vào vòng loại trực tiếp.

Trực tiếp Mỹ vs Panama: Đối đầu hấp dẫn tại Copa America 2024

Trực tiếp Mỹ vs Panama: Đối đầu hấp dẫn tại Copa America 2024

Copa America 2024 đang bước vào giai đoạn gay cấn với những trận cầu hấp dẫn. Trận đấu đáng chú ý nhất vòng bảng diễn ra vào lúc 5h00 ngày 28.6 là cuộc chạm trán giữa tuyển Mỹ và Panama.

Tuyển Mỹ bước vào trận đấu với đội hình khá mạnh. Họ sẽ có sự phục vụ của những ngôi sao như Christian Pulisic, Weston McKennie và Tyler Adams. Trong khi đó, Panama cũng sở hữu một số cái tên đáng chú ý như Aníbal Godoy, Edgar Bárcenas và Ismael Díaz.

Trong những trận đấu gần đây, tuyển Mỹ có phong độ khá tốt khi giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Panama cũng không kém cạnh với 2 trận thắng và 1 trận thua. Điều này hứa hẹn một trận đấu cân tài cân sức và hấp dẫn.

Với chỉ 3 đội được đi tiếp ở bảng C, trận đấu giữa Mỹ và Panama có ý nghĩa rất quan trọng. Đội giành chiến thắng sẽ nắm trong tay lợi thế lớn để giành vé vào vòng knock-out. Trong khi đó, đội thua sẽ phải rất nỗ lực để kiếm được điểm ở những trận đấu còn lại.

**Mỹ:** Turner; Dest, Zimmerman, Robinson, Ream; Adams, McKennie, Musah; Pulisic, Weah, Aaronson

**Panama:** Mejía; Escobar, Anderson, Andrade, Davis; Góndola, Godoy, Bárcenas; Díaz, Waterman, Torres

[Link xem trực tiếp Mỹ vs Panama]

Trận đấu giữa Mỹ và Panama được dự đoán sẽ diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính. Cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ tài năng và có khả năng tạo nên bất ngờ. Tuyển Mỹ được đánh giá cao hơn một chút nhờ kinh nghiệm và chất lượng đội hình. Tuy nhiên, Panama không phải là đối thủ dễ chơi và họ hoàn toàn có thể gây khó khăn cho đội bóng xứ cờ hoa.

Dự đoán kết quả: Mỹ 2-1 Panama