Trực tiếp trận thư hùng Mexico vs Venezuela tại Copa America 2024

Trận đấu căng thẳng giữa Mexico và Venezuela hứa hẹn mang đến màn trình diễn đỉnh cao của bóng đá Nam Mỹ tại Copa America 2024. Đừng bỏ lỡ cơ hội theo dõi trực tiếp trận cầu đỉnh cao này.

Trực tiếp trận thư hùng Mexico vs Venezuela tại Copa America 2024

Trực tiếp trận thư hùng Mexico vs Venezuela tại Copa America 2024

Ngày 27 tháng 6 tới, Copa America 2024 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu mở màn hấp dẫn giữa Mexico và Venezuela. Trận đấu diễn ra tại sân vận động Estadio Nacional de Lima, thủ đô Lima của Peru.

Mexico bước vào Copa America 2024 với tư cách là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. "El Tri" sở hữu đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao đang chơi bóng tại các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Guillermo Ochoa, thủ môn kỳ cựu của Club América, sẽ là chốt chặn đáng tin cậy của Mexico. Hàng thủ chắc chắn với sự góp mặt của Héctor Moreno và César Montes sẽ đảm bảo sự an toàn trước khung thành.

Trong hàng tiền vệ, Hirving Lozano và Edson Álvarez của Napoli sẽ đóng vai trò kiến tạo và ghi bàn. Tiền đạo Raúl Jiménez, hiện đang khoác áo Wolverhampton Wanderers, sẽ là mũi nhọn trên hàng công của Mexico.

Mặc dù không được đánh giá cao như Mexico, Venezuela vẫn là một đội bóng đáng gờm tại Copa America 2024. "La Vinotinto" đã có những tiến bộ đáng kể trong những năm gần đây và sở hữu một số cầu thủ tài năng.

Yeferson Soteldo, ngôi sao của Tigres UANL, sẽ là nguồn sáng tạo chính của Venezuela. Tiền vệ này sở hữu kỹ thuật điêu luyện và khả năng kiến tạo tuyệt vời.

Salomón Rondón, tiền đạo kỳ cựu của Everton, sẽ là người lĩnh xướng hàng công của Venezuela. Kinh nghiệm và bản năng săn bàn của anh sẽ là mối đe dọa thường trực đối với các hàng thủ đối phương.

México và Venezuela đã gặp nhau 11 lần trong lịch sử, với Mexico dẫn trước với 7 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Trận đấu gần đây nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng 11 năm 2022, với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía Mexico.

Mexico được đánh giá cao hơn Venezuela trong trận đấu này. Với đội hình chất lượng và kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn, "El Tri" dự kiến sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, Venezuela vẫn có thể gây bất ngờ với lối chơi kỷ luật và tinh thần chiến đấu cao của mình.

[Link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Mexico và Venezuela trong khuôn khổ bảng B - Copa America 2024, diễn ra lúc 8h00 ngày 27.6.]

Đừng bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn giữa Mexico và Venezuela tại Copa America 2024. Hãy theo dõi trực tiếp trận cầu đỉnh cao này để chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của bóng đá Nam Mỹ.