Trúng thưởng lớn cùng "Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày", tận hưởng mùa hè rực rỡ với hàng triệu vé chỉ từ 0 đồng

Vietjet Air mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày" với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng, đồng thời mở bán hàng triệu vé Eco chỉ từ 0 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho hạng vé Business.

Trúng thưởng lớn cùng

Từ ngày 10/05 đến 07/08/2024, khi đặt vé bay Vietjet thành công, các thành viên chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy sẽ có cơ hội trúng thưởng Evoucher Vietjet trị giá tới 10 triệu đồng, gói thăng hạng khách hàng thân thiết Gold Sky+ trị giá hơn 16 triệu đồng với nhiều đặc quyền. Ngoài ra, còn có quà tặng từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu nổi tiếng.

Trúng thưởng lớn cùng

Để tham gia chương trình, khách hàng truy cập website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và SkyJoy. Mỗi thành viên sẽ được phát một mã số dự thưởng và có nhiều cơ hội trúng thưởng quà liền tay, giải thưởng ngày, tháng hấp dẫn.

Từ 10/05 đến 16/05/2024, Vietjet Air mở bán hàng triệu vé Eco chỉ từ 0 đồng trong suốt tuần lễ vàng, áp dụng cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế với thời gian bay từ 01/09 đến hết 31/12/2024. Vé được mở bán trên website và ứng dụng Vietjet Air.

Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá những vùng đất mới, du lịch cùng gia đình, bạn bè với chi phí tiết kiệm. Khách hàng có thể lên kế hoạch cho những chuyến bay trong và ngoài nước, tận hưởng kỳ nghỉ hè rực rỡ với mức giá ưu đãi chưa từng có.

Khách hàng lựa chọn bay hạng vé Business cùng Vietjet sẽ nhận ngay ưu đãi lên tới 50% khi nhập mã BUSUMMER50 trên các đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia, Ấn Độ. Giảm 30% khi nhập mã BUSUMMER30 khi đặt vé Business trên các đường bay nội địa và quốc tế còn lại.

Ưu đãi này áp dụng trên tất cả các kênh bán vé Vietjet trên toàn cầu với thời gian bay từ ngày 01/06 - 30/06/2024. Đây là thời điểm lý tưởng để tận hưởng sự thoải mái, dịch vụ sang trọng với hạng vé Business của Vietjet Air.

Với mạng lưới 168 đường bay nội địa và quốc tế, Vietjet Air kết nối hành khách với những điểm đến hấp dẫn trên toàn thế giới. Khách hàng có thể thoải mái "Bay khắp thế giới, làm mới chính mình" với những chuyến bay thẳng tới Australia, Ấn Độ, Trung Quốc và nhiều thành phố du lịch nổi tiếng khác.

Cùng Vietjet Air khám phá những nền văn hóa khác biệt, đắm mình trong lễ hội mùa hè và thưởng thức các chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc. Mỗi chuyến bay cùng Vietjet sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Hãy cùng Vietjet Air bắt đầu những chuyến bay tràn đầy cảm hứng ngay hôm nay, tận hưởng mùa hè đáng nhớ bên người thân, bạn bè. Đội tàu bay hiện đại, thân thiện với môi trường, phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm và dịch vụ từ trái tim sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay thoải mái nhất.

Trên độ cao 10.000m, hành khách có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới với thực đơn phong phú, cùng đại tiệc xanh với những món ăn nóng tươi ngon. Vietjet Air cũng thường xuyên tổ chức các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, mang đến những giây phút thư giãn, giải trí trên mỗi chuyến bay.