Trung úy CSGT tử nạn thương tâm khi gặp tai nạn giao thông

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại thành phố Thủ Đức, TPHCM, khiến một Trung úy CSGT tử vong thương tâm. Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Trung úy CSGT tử nạn thương tâm khi gặp tai nạn giao thông

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra vào khoảng 0h ngày 26/4 trên đường Nguyễn Xiển, hướng đi ngã 3 Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức, TPHCM. Nạn nhân được xác định là anh T.C. (29 tuổi), Trung úy CSGT thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn, anh T.C. đang điều khiển xe máy mang biển số TPHCM lưu thông trên đường Nguyễn Xiển. Khi đến cầu Rạch Hầm, xe máy bất ngờ loạng choạng, khiến anh C. ngã xuống đường.

Thật không may, vào thời điểm này, một xe bồn mang biển số TPHCM do tài xế Đ. (39 tuổi, quê Hậu Giang) chạy cùng chiều ở phía sau không kịp xử lý đã cán qua người nạn nhân. Vụ va chạm mạnh khiến anh C. bị thương nặng.

Những người dân chứng kiến sự việc đã nhanh chóng đưa anh C. vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh C. không qua khỏi và đã tử vong tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra làm rõ vụ việc. Vụ tai nạn đã khiến nhiều người dân địa phương bàng hoàng và thương xót.

Được biết, Trung úy T.C. là một cán bộ CSGT gương mẫu, tận tụy với công việc, luôn được đồng nghiệp và người dân yêu quý. Sự ra đi đột ngột của anh C. để lại nỗi đau thương vô hạn cho gia đình, đồng đội và những người quen biết.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Công an thành phố Thủ Đức sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan để xác định trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức có liên quan.

Vụ tai nạn thương tâm này một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về tình trạng mất an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Thủ Đức. Thiết nghĩ, mỗi người tham gia giao thông cần nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật để tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra.