Trường Đại học Xây dựng công bố điểm sàn tuyển sinh đại học chính quy năm 2024

Trường Đại học Xây dựng vừa công bố điểm sàn tuyển sinh đại học chính quy năm 2024 với nhiều phương thức xét tuyển khác nhau. Điểm sàn có sự thay đổi so với năm trước, thí sinh cần lưu ý để chuẩn bị tốt cho kỳ thi.

Trường Đại học Xây dựng công bố điểm sàn tuyển sinh đại học chính quy năm 2024

Trường Đại học Xây dựng công bố điểm sàn tuyển sinh đại học chính quy năm 2024

Trường Đại học Xây dựng, một trong những trường đại học uy tín trong lĩnh vực đào tạo kiến trúc và xây dựng, vừa công bố điểm sàn tuyển sinh đại học chính quy năm 2024. Điểm sàn là mức điểm tối thiểu thí sinh phải đạt được để đủ điều kiện tham gia xét tuyển vào trường.

Trường Đại học Xây dựng xét tuyển theo nhiều phương thức khác nhau, bao gồm:

* Xét tuyển sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024

* Xét tuyển sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024 kết hợp kết quả thi môn Vẽ Mỹ thuật năm 2024 (đối với ngành Mỹ thuật đô thị và các ngành thuộc nhóm ngành Kiến trúc và Quy hoạch)

* Xét tuyển sử dụng kết quả thi đánh giá tư duy năm 2024 do Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức

Điểm sàn tuyển sinh được tính theo công thức tính điểm xét tuyển của trường và không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1 điểm trở xuống. Cụ thể:

* **Xét tuyển sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024:** Điểm sàn từ 18 đến 21, tùy theo các tổ hợp xét tuyển.

* **Xét tuyển sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024 kết hợp kết quả thi môn Vẽ Mỹ thuật năm 2024:** Điểm sàn từ 45 đến 50, tùy theo ngành xét tuyển.

* **Xét tuyển sử dụng kết quả thi đánh giá tư duy năm 2024:** Điểm sàn từ 50 trở lên.

Thí sinh cần lưu ý, điểm sàn chỉ là mức điểm tối thiểu để đủ điều kiện xét tuyển. Thí sinh đạt điểm từ 1 điểm trở lên vẫn có thể đăng ký xét tuyển, tuy nhiên khả năng trúng tuyển sẽ thấp hơn những thí sinh có điểm cao hơn.

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi và đạt điểm cao, thí sinh nên ôn tập kỹ lưỡng các môn thi, luyện đề thường xuyên và bám sát cấu trúc đề thi của trường Đại học Xây dựng. Ngoài ra, thí sinh cần chú ý thời gian đăng ký xét tuyển và chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ cần thiết theo quy định của trường.

Việc công bố điểm sàn tuyển sinh đại học chính quy năm 2024 của Trường Đại học Xây dựng giúp thí sinh có sự chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi. Thí sinh nên thường xuyên theo dõi các thông báo mới nhất từ trường để cập nhật thông tin tuyển sinh và đăng ký xét tuyển đúng thời hạn.