Trường ĐH Nông Lâm TPHCM bổ nhiệm hai Phó Hiệu trưởng mới

Trường Đại học Nông Lâm TPHCM vừa bổ nhiệm TS Trần Đình Lý và PGS.TS Phan Tại Huân vào vị trí Phó Hiệu trưởng của nhà trường. Đây là động thái quan trọng nhằm kiện toàn Ban giám hiệu, củng cố năng lực lãnh đạo và điều hành của trường.

Trường ĐH Nông Lâm TPHCM bổ nhiệm hai Phó Hiệu trưởng mới

Ngày 23 tháng 2 năm 2023, Trường Đại học Nông Lâm TPHCM đã công bố nghị quyết của Hội đồng trường về việc bổ nhiệm TS Trần Đình Lý và PGS.TS Phan Tại Huân vào vị trí Phó Hiệu trưởng. Quyết định này nhằm mục đích kiện toàn Ban giám hiệu, nâng cao hiệu quả điều hành và quản lý nhà trường.

TS Trần Đình Lý từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại Trường Đại học Nông Lâm TPHCM, bao gồm: Phó Trưởng phòng Kế hoạch tài chính, Trưởng phòng Công tác sinh viên kiêm Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp, Trưởng phòng Đào tạo, và Giám đốc phân hiệu Trường ĐH Nông lâm TPHCM ở Ninh Thuận. Ông Lý được bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng nhà trường lần đầu tiên vào năm 2019.

PGS.TS Phan Tại Huân là một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Khoa học thực phẩm. Ông từng giữ các chức vụ Trưởng bộ môn Hóa sinh thực phẩm, Trưởng khoa Công nghệ Thực phẩm, và Trưởng khoa Công nghệ hóa học thực phẩm. Ông Huân cũng được Hội đồng chức danh Giáo sư nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn Phó giáo sư vào năm 2014.

Với việc bổ nhiệm hai Phó Hiệu trưởng mới, Ban giám hiệu Trường Đại học Nông Lâm TPHCM nay đã được kiện toàn kể từ năm 2020. Trong đó, PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn đảm nhiệm vị trí Hiệu trưởng cùng với hai Phó Hiệu trưởng là TS Trần Đình Lý và PGS.TS Phan Tại Huân.

Sự bổ sung này được kỳ vọng sẽ giúp Ban giám hiệu tăng cường khả năng lãnh đạo, ra quyết định và thực hiện các chiến lược phát triển của nhà trường. Tập thể lãnh đạo mới sẽ tập trung vào các mục tiêu quan trọng như nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng hợp tác quốc tế, và phát triển nghiên cứu khoa học công nghệ.

Nhiều nhà khoa học, giảng viên, sinh viên và cựu sinh viên của Trường Đại học Nông Lâm TPHCM đã bày tỏ sự hoan nghênh và kỳ vọng đối với Ban giám hiệu mới. Họ tin tưởng rằng đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và tận tâm này sẽ đưa nhà trường đến những thành công mới trong tương lai.

Ban giám hiệu Trường Đại học Nông Lâm TPHCM cam kết sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, đồng thời mở ra những chương mới trong hành trình phát triển của nhà trường. Ban giám hiệu sẽ tập trung vào việc tạo ra một môi trường học tập và làm việc năng động, sáng tạo và lý tưởng cho toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên và đối tác của trường.

Với sự bổ sung hai Phó Hiệu trưởng mới, Trường Đại học Nông Lâm TPHCM đang thể hiện quyết tâm duy trì vị thế là một trung tâm đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm. Ban giám hiệu mới sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao uy tín và chất lượng của nhà trường, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành Nông nghiệp và xã hội.