TS Phạm Quốc Việt nhậm chức Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing

Tiến sĩ Phạm Quốc Việt đã được Trường Đại học Tài chính - Marketing bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các cơ sở giáo dục khác nhau và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế và quản lý.

TS Phạm Quốc Việt nhậm chức Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing

Tiến sĩ Phạm Quốc Việt sinh năm 1970 tại tỉnh Bình Định. Ông tốt nghiệp ngành kinh tế lao động tại Trường Đại học Matx-cơ-va (CHLB Nga) vào năm 1996. Năm 2003, ông nhận bằng thạc sĩ và tiếp tục hoàn thành chương trình tiến sĩ vào năm 2011 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Tiến sĩ Việt có sự nghiệp học thuật và quản lý phong phú, trải qua nhiều vị trí quan trọng tại các tổ chức và cơ sở giáo dục khác nhau. Ông từng là Phó trưởng phòng kế hoạch - kinh doanh ngoại tệ tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank). Sau đó, ông chuyển sang lĩnh vực giáo dục, đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng quản lý đào tạo - khoa học và hợp tác quốc tế tại Trường Cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn II.

TS Phạm Quốc Việt nhậm chức Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing

Năm 2013, Tiến sĩ Phạm Quốc Việt gia nhập Trường Đại học Tài chính - Marketing và đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Ông từng là Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu kinh tế ứng dụng, Viện trưởng Viện nghiên cứu kinh tế ứng dụng, Trưởng phòng Quản lý khoa học và Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học.

Trong thời gian công tác tại Trường Đại học Tài chính - Marketing, Tiến sĩ Việt đã có nhiều đóng góp đáng kể trong việc xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế. Ông là một chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, năng động và sáng tạo.

TS Phạm Quốc Việt nhậm chức Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing

Mới đây, Trường Đại học Tài chính - Marketing đã ban hành quyết định bổ nhiệm Tiến sĩ Phạm Quốc Việt làm Phó Hiệu trưởng của trường. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của ông trong suốt thời gian qua.

Với cương vị mới, Tiến sĩ Việt sẽ hỗ trợ Hiệu trưởng trong việc điều hành và quản lý toàn diện các hoạt động của trường. Ông sẽ tập trung vào các lĩnh vực trọng điểm như nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng hợp tác quốc tế và đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học.

Trong nhiệm kỳ mới, Tiến sĩ Phạm Quốc Việt đặt mục tiêu đưa Trường Đại học Tài chính - Marketing trở thành một trung tâm đào tạo và nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế và quản lý. Ông sẽ tập trung vào việc xây dựng đội ngũ giảng viên chất lượng cao, phát triển các chương trình đào tạo tiên tiến và mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

Sự bổ nhiệm Tiến sĩ Phạm Quốc Việt làm Phó Hiệu trưởng là một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của Trường Đại học Tài chính - Marketing. Với sự dẫn dắt của ông, trường hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.