Tử nạn thương tâm sau chuyến về nhà sinh nhật: Bé gái 5 tuổi tử vong do tai nạn giao thông đường thủy

Chuyến về nhà sau buổi sinh nhật của cô bé 5 tuổi đã trở thành nỗi đau tột cùng khi một vụ va chạm giữa vỏ lãi và sà lan xảy ra, cướp đi sinh mạng của em.

Tử nạn thương tâm sau chuyến về nhà sinh nhật: Bé gái 5 tuổi tử vong do tai nạn giao thông đường thủy

Tử nạn thương tâm sau chuyến về nhà sinh nhật: Bé gái 5 tuổi tử vong do tai nạn giao thông đường thủy

Sáng 26/6, thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Thới Bình, Cà Mau xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa vỏ lãi và sà lan, khiến một bé gái tử vong. Nạn nhân là em T., 5 tuổi, ngụ tại huyện U Minh, Cà Mau.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 25/6, anh Nguyễn Duy K., 22 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu điều khiển sà lan không có hàng hóa đang đi từ hướng cầu Khánh An về thị trấn Thới Bình. Khi đến đoạn sông thuộc khóm 3, thị trấn Thới Bình, chiếc sà lan này đã xảy ra va chạm với vỏ lãi do bà L.T.H., 59 tuổi, ngụ huyện U Minh, Cà Mau điều khiển theo hướng ngược lại.

Lúc này, trên vỏ lãi của bà H. chở theo 2 cháu ngoại là L., 9 tuổi và T., 5 tuổi. Vụ va chạm khiến vỏ lãi bị vỡ, chìm xuống sông. Bà H. và cháu L. được người dân cứu lên bờ, còn cháu T. mất tích.

Mãi cho đến gần 21h cùng ngày, thi thể cháu T. mới được tìm thấy. Theo cơ quan công an, 2 cháu nhỏ sống tại nhà nội thuộc thị trấn Thới Bình. Ngày 25/6, bà H. đưa 2 cháu về nhà mình để tổ chức sinh nhật cho cháu T. Sau đó, bà H. chở các cháu trở về nhà nội thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Vụ tai nạn khiến người dân địa phương vô cùng thương xót. Các cháu bé mới chỉ trong độ tuổi còn thơ ngây, đang tận hưởng niềm vui của tuổi thơ và sinh nhật thì bất ngờ gặp phải biến cố đau lòng.

Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thới Bình phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, phương tiện để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Sự ra đi đột ngột của cháu bé 5 tuổi đã để lại nỗi đau vô hạn cho gia đình và người thân. Xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân và cầu mong cháu bé được an nghỉ nơi chín suối.