Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ cùng MyTV

Chương trình khuyến mại tri ân khách hàng mừng kỷ niệm 15 năm ra mắt dịch vụ MyTV với cơ hội trúng lớn: xe máy Honda Air Blade 125 CBS 2024 phiên bản Đặc Biệt và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ cùng MyTV

Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ cùng MyTV

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, dịch vụ MyTV tung ra chương trình khuyến mại tri ân khách hàng cực lớn với tên gọi "Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ". Chương trình diễn ra từ ngày 01/8 đến hết 30/9/2024, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Giải Đặc Biệt của chương trình là chiếc xe máy Honda Air Blade 125 CBS 2024 phiên bản Đặc Biệt, với giá trị gần 50 triệu đồng. Chiếc xe được thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ những bạn trẻ năng động đến những người trưởng thành.

Ngoài Giải Đặc Biệt, chương trình còn bao gồm 63 Giải Nhất, mỗi giải là 01 SmartTV Samsung 4K 55 inch đời mới và 190 Giải Nhì, mỗi giải là 01 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ cá tính. Với những phần quà này, khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao ngay tại nhà của mình.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký mới thành công một trong các gói tích hợp Internet – Di động - Truyền hình MyTV hoặc đăng ký mới thành công dịch vụ Truyền hình MyTV trên đường Internet hiện hữu của VNPT trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Mỗi khách hàng được tham dự chương trình nhiều lần tùy theo số lượng hợp đồng đăng ký mới.

Truyền hình MyTV công nghệ IPTV là sản phẩm cốt lõi giúp MyTV đạt được những thành công rực rỡ trong suốt 15 năm qua. Dịch vụ này tiên phong dẫn đầu trong phân khúc truyền hình trả tiền tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời với kho nội dung phong phú và chất lượng cao.

Các gói cước tích hợp Internet, Di động và Truyền hình MyTV của VNPT được thiết kế phù hợp với mọi cá nhân và hộ gia đình Việt. Những gói cước này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho các tiện ích thiết yếu hàng ngày mà còn mang đến sự thuận tiện khi chỉ cần liên hệ với một nhà cung cấp duy nhất.

Hãy nhanh tay đăng ký thành công một trong các gói cước tích hợp có Truyền hình MyTV của VNPT từ 01/8 đến hết 30/9/2024 để có cơ hội trúng phần quà hấp dẫn nhất của chương trình tri ân 15 năm thành lập Truyền hình MyTV "Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ".

- Truy cập website: https://digishop.vnpt.vn/

- Liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí)

- Đến các điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những phần quà giá trị từ chương trình "Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ" của MyTV. Hãy đăng ký ngay hôm nay để cùng nhau tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời cùng dịch vụ Truyền hình MyTV!