Va chạm kinh hoàng ở trạm thu phí xa lộ Hà Nội khiến nam nhân viên tử vong

Một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra tại trạm thu phí xa lộ Hà Nội, cướp đi sinh mạng của một nam nhân viên. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Va chạm kinh hoàng ở trạm thu phí xa lộ Hà Nội khiến nam nhân viên tử vong

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra vào trưa ngày 3 tháng 5 tại trạm thu phí xa lộ Hà Nội, thuộc địa phận phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP.HCM. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe container đang lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp theo hướng từ Suối Tiên về cầu Sài Gòn. Khi đến trạm thu phí, xe container đã không may va chạm với một nam nhân viên trạm thu phí.

Cú va chạm mạnh khiến nam nhân viên ngã xuống đường, không may bị chính xe container cán qua người và tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là anh H.V.T., SN 1985, trú tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT và công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa khu vực, tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đã trích xuất camera an ninh tại trạm thu phí để phục vụ công tác điều tra.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, xe container lưu thông với tốc độ cao và không kịp giảm tốc khi đến gần trạm thu phí. Cú va chạm với nam nhân viên trạm thu phí là không thể tránh khỏi.

Vụ tai nạn đã khiến nhiều người bàng hoàng và xót xa. Nạn nhân là trụ cột gia đình, để lại vợ và hai đứa con thơ. Sự ra đi của anh đã để lại một nỗi đau lớn cho người thân và đồng nghiệp.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. Theo thông tin ban đầu, tài xế xe container có thể đã mất tập trung hoặc buồn ngủ khi lái xe, dẫn đến việc không kịp xử lý tình huống bất ngờ.

Vụ tai nạn một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về tầm quan trọng của việc tuân thủ luật giao thông và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Các tài xế cần luôn tập trung quan sát, giữ khoảng cách an toàn và tuyệt đối không lái xe trong tình trạng mệt mỏi hay sử dụng chất kích thích.

Cơ quan chức năng cũng cần tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm giao thông, đặc biệt là những hành vi có nguy cơ gây ra tai nạn nghiêm trọng. Chỉ khi ý thức chấp hành luật giao thông của người dân được nâng cao, những vụ tai nạn thương tâm như thế này mới có thể được giảm thiểu.