Va chạm liên hoàn dữ dội tại Bà Rịa - Vũng Tàu, camera hành trình ghi lại toàn cảnh

Một vụ va chạm liên hoàn nghiêm trọng đã xảy ra tại thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu vào sáng ngày hôm nay. Camera hành trình trên một chiếc xe ô tô đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ tai nạn khiến 8 phương tiện hư hỏng.

Va chạm liên hoàn dữ dội tại Bà Rịa - Vũng Tàu, camera hành trình ghi lại toàn cảnh

Va chạm liên hoàn dữ dội tại Bà Rịa - Vũng Tàu, camera hành trình ghi lại toàn cảnh

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 sáng nay, ngày 26/4/2023, tại ngã tư Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Đức Chính, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo camera hành trình ghi lại, một chiếc xe container đang lưu thông theo hướng từ Bà Rịa đi Vũng Tàu.

Trong lúc di chuyển, xe container bất ngờ tông vào đuôi một chiếc ô tô bán tải chạy cùng chiều phía trước. Cú tông mạnh khiến chiếc bán tải lao về phía trước và va chạm với một xe ô tô khác đang dừng chờ đèn đỏ.

Va chạm ban đầu tạo nên một phản ứng dây chuyền, khiến hàng loạt phương tiện phía sau cũng bị cuốn vào vụ tai nạn. Tổng cộng có 8 xe ô tô bị hư hỏng, trong đó có 2 xe bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, các phương tiện đều nằm chắn ngang đường, giao thông qua khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc và điều tiết giao thông.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn không gây thương vong về người. Tuy nhiên, nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng, ước tính thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng.

Người lái xe container được xác định là một nam thanh niên khoảng 25 tuổi. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Những hình ảnh được camera hành trình ghi lại cho thấy, tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe container đang chạy với tốc độ khá cao. Nguyên nhân vụ va chạm có thể là do tài xế mất tập trung hoặc buồn ngủ.

Vụ tai nạn một lần nữa cảnh báo về sự nguy hiểm của tình trạng lái xe mất tập trung, buồn ngủ hoặc sử dụng chất kích thích. Người tham gia giao thông cần luôn tập trung, tuân thủ luật giao thông và nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo an toàn.

Hiện tại, các phương tiện đã được di dời khỏi hiện trường. Giao thông qua khu vực đã trở lại bình thường. Lực lượng chức năng khuyến cáo người dân khi tham gia giao thông cần cẩn thận, quan sát kỹ lưỡng và tuân thủ các quy định về an toàn đường bộ để tránh những vụ tai nạn đáng tiếc.

Vụ va chạm liên hoàn tại Bà Rịa - Vũng Tàu là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc lái xe an toàn và cẩn trọng. Tài xế cần luôn chú ý quan sát, tuân thủ tốc độ và đảm bảo nghỉ ngơi đầy đủ để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.