VF 5 Plus: Đầu tư thông minh với ưu đãi không thể bỏ lỡ

VF 5 Plus nổi lên như một lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu tìm kiếm xe gia đình và chạy dịch vụ hiệu quả nhờ mức giá cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn và khả năng tiết kiệm chi phí vượt trội.

VF 5 Plus: Đầu tư thông minh với ưu đãi không thể bỏ lỡ

VF 5 Plus: Đầu tư thông minh với ưu đãi không thể bỏ lỡ

VF 5 Plus hiện đang được bán với mức giá chỉ từ 458 triệu đồng, mức giá dễ tiếp cận nhất trong phân khúc xe điện. Để chào đón những khách hàng đầu tiên, VinFast triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, tặng ngay 10 triệu đồng vào giá xe khi đặt cọc từ ngày 7-10/7, cùng tùy chọn lựa chọn 8 màu sắc theo sở thích mà không mất thêm phí. Tổng số tiền tiết kiệm của khách hàng lên đến 30 triệu đồng.

Ngay cả trước khi nhận được ưu đãi, nhiều chủ xe đã ghi nhận tính kinh tế vượt trội của VF 5 Plus so với xe xăng cùng tầm giá. Tài xế Đỗ Văn Bốn chia sẻ đã tiết kiệm đáng kể chi phí xăng dầu sau khi chuyển sang sử dụng xe điện. Chi phí nhiên liệu hàng tháng giảm từ 9-12 triệu đồng xuống còn 5-6 triệu đồng, tính cả tiền thuê pin.

VF 5 Plus: Đầu tư thông minh với ưu đãi không thể bỏ lỡ

VF 5 Plus: Đầu tư thông minh với ưu đãi không thể bỏ lỡ

"Chỉ riêng tiền xăng, xe điện đã tiết kiệm hơn hẳn xe xăng. Ngày trước chạy taxi truyền thống, mất khoảng 300.000 đồng tiền xăng, có ngày lên tới 400.000-500.000 đồng. Bây giờ đổi sang xe điện, chạy cả ngày với VF 5 Plus chỉ mất khoảng 130.000-140.000 đồng, thậm chí còn ít hơn," anh Bốn cho biết.

Ngoài ra, chi phí bảo dưỡng VF 5 Plus cũng rất thấp, chỉ vài trăm nghìn đồng sau mỗi 12.000 km. Trong khi đó, xe xăng thường phải thay thế các vật tư hao mòn và bảo dưỡng sau mỗi 5.000 km với chi phí cao hơn nhiều.

Trong khuôn khổ chương trình "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai Xanh", những chủ xe VF 5 Plus như anh Bốn sẽ được sạc pin miễn phí tại các trạm V-GREEN đến hết ngày 1/7/2025, được miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ xe tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup đến hết ngày 1/7/2026.

Anh Vũ Quốc Tuấn ước tính có thể tiết kiệm thêm tới 35 triệu đồng/năm nhờ ưu đãi sạc miễn phí. "Ngoài chênh lệch về nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng cũng rất rẻ. Xe chỉ cần bảo dưỡng sau mỗi 12.000 km, chi phí chỉ vài trăm nghìn đồng. Trong khi đó, xe xăng phải bảo dưỡng sau mỗi 5.000 km với chi phí trên 1 triệu đồng," anh Tuấn cho biết.

Nếu tính tổng ưu đãi, bao gồm cả chi phí sạc, gửi xe, tổng "tiền lời" dành cho người mua VF 5 Plus hiện tại có thể lên tới gần trăm triệu đồng. Với loạt chính sách mới đưa chi phí vận hành xe về gần như bằng 0, giới quan sát dự đoán VF 5 Plus sẽ sớm lập kỷ lục về doanh số, trở thành mẫu xe được giới tài xế công nghệ ưa chuộng hàng đầu.