VF 6 của VinFast: Chi phí tối ưu, ưu đãi "đã lợi càng thêm lợi

Với mức giá niêm yết cạnh tranh và chi phí lăn bánh siêu tiết kiệm nhờ miễn phí lệ phí trước bạ và chính sách ưu đãi mới, VinFast VF 6 trở thành lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng mua xe lần đầu hoặc nâng cấp từ xe gầm thấp phổ thông.

VF 6 của VinFast: Chi phí tối ưu, ưu đãi

VF 6 của VinFast: Chi phí tối ưu, ưu đãi "đã lợi càng thêm lợi

VinFast VF 6 được định vị là mẫu SUV cỡ B hướng đến khách hàng mua xe lần đầu hoặc chuyển lên từ các dòng xe gầm thấp phổ thông. Mẫu xe này có mức giá niêm yết cạnh tranh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, từ 675 triệu đồng.

Tuy nhiên, lợi thế cạnh tranh thực sự của VF 6 nằm ở chi phí lăn bánh thực tế. Trong khi chủ xe xăng phải trả thêm khoảng 80 triệu đồng lệ phí trước bạ, thì người mua VF 6 được miễn hoàn toàn khoản phí này nhờ chính sách xe điện miễn phí lệ phí trước bạ.

Ngoài ra, VinFast hiện đang áp dụng chính sách ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua VF 6 từ ngày 20/8 đến hết ngày 30/11/2024. Chính sách này đồng nghĩa với việc khách mua xe sẽ được ưu đãi tới 6% giá bán xe.

Với khoản ưu đãi hấp dẫn này, chi phí lăn bánh của VF 6 trở nên thấp hơn đáng kể so với các mẫu xe xăng cùng phân khúc. Anh Trần Bích Hạnh (Hà Nội) chia sẻ: "Mua xe đã không mất lệ phí trước bạ, bây giờ còn được tăng thêm tới hơn 50 triệu đồng, quá lãi."

Ngoài chi phí dễ tiếp cận, VF 6 còn ghi điểm với thiết kế cuốn hút và trang bị hiện đại. Ngoại thất xe được thiết kế theo xu hướng hiện đại, với kiểu mái dốc sau thời trang và mạnh mẽ. Dải đèn pha LED sắc sảo, đi cùng dải định vị hình đôi cánh ấn tượng.

Nội thất VF 6 tuân theo ngôn ngữ thiết kế hiện đại, chú trọng công thái học cho toàn bộ cabin. Xe được trang bị các tiện nghi như cần số điện tử dạng nút bấm thời thượng, táp-lô phẳng và hướng về phía trước giúp gia tăng độ rộng của không gian khoang lái.

Đặc biệt, VF 6 là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc trang bị hệ thống treo sau đa điểm, mang đến cảm giác lái êm ái và linh hoạt trên nhiều điều kiện mặt đường.

VF 6 được trang bị động cơ điện mạnh mẽ với công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 310 Nm, giúp xe có khả năng tăng tốc ấn tượng. Mô-men xoắn gần như tức thì mang đến cảm giác lái phấn khích và an toàn hơn khi vượt xe hoặc trong các tình huống cần gia tốc đột ngột.

Về hệ thống an toàn, VF 6 dẫn đầu phân khúc với hệ thống ADAS gồm nhiều công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như cảnh báo va chạm trước/sau, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, nhận diện biển báo giao thông, camera 360 độ...

Ngoài ra, VF 6 còn được trang bị các tính năng thông minh thông qua gói dịch vụ VF Connect, bao gồm điều hướng, dẫn đường, trợ lý ảo, cập nhật phần mềm miễn phí và liên tục.

Với những ưu điểm về chi phí vận hành, thiết kế hiện đại và trang bị an toàn hàng đầu phân khúc, VinFast VF 6 đang góp phần thay đổi thói quen mua sắm ô tô của người dân Việt Nam. Mẫu xe này đã và đang khẳng định những giá trị tiên phong mà VinFast theo đuổi, trong đó có mục tiêu phổ cập xe điện và nâng cao tiêu chuẩn an toàn cho người dùng ô tô.