VIB Triển Khai Chương Trình Hoàn Tiền Hấp Dẫn Khi Mua Sắm Tại Diamond Plaza

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm ưu đãi và thuận tiện cho khách hàng, VIB đã hợp tác với TTTM Diamond Plaza để triển khai chương trình hoàn tiền và trả góp 0% lãi suất dành cho chủ thẻ tín dụng VIB. Với thời gian áp dụng kéo dài đến cuối năm, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm tại điểm đến quen thuộc này.

VIB Triển Khai Chương Trình Hoàn Tiền Hấp Dẫn Khi Mua Sắm Tại Diamond Plaza

VIB Triển Khai Chương Trình Hoàn Tiền Hấp Dẫn Khi Mua Sắm Tại Diamond Plaza

TTTM Diamond Plaza, tọa lạc tại trung tâm Quận 1, TP.HCM, không chỉ là một địa điểm mua sắm sầm uất mà còn là biểu tượng của kinh đô thời trang và trung tâm thương mại đầu tiên tại thành phố. Với vị trí thuận tiện và không gian hiện đại, Diamond Plaza quy tụ gần 200 cửa hàng bán lẻ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Từ những gian hàng mỹ phẩm cao cấp ở tầng 1, thời trang sang trọng ở tầng 2 đến phụ kiện cá nhân trên tầng 3 cùng khu vực mua sắm siêu thị, điện gia dụng và spa làm đẹp ở tầng 4, Diamond Plaza đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Diamond Plaza, VIB triển khai chương trình hoàn tiền có giá trị lên đến 500.000 VNĐ. Cụ thể:

* Hoàn tiền 250.000 VNĐ cho hóa đơn mua sắm từ 5 triệu đồng

* Hoàn tiền 500.000 VNĐ cho hóa đơn mua sắm trên 10 triệu đồng

Chương trình dành cho mọi chủ thẻ tín dụng VIB mua sắm tại Diamond Plaza, với tổng số suất hoàn tiền lên đến 800 suất. Ưu đãi này đặc biệt hơn khi có thể áp dụng đồng thời với các khuyến mãi giảm giá khác của TTTM Diamond Plaza.

Bên cạnh chương trình hoàn tiền, VIB còn triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất dành cho chủ thẻ tín dụng mua sắm tại Diamond Plaza. Với chương trình này, khách hàng có thể chia nhỏ hóa đơn thành nhiều khoản trả góp hàng tháng, giúp giảm gánh nặng tài chính.

* Mức lãi suất 0%

* Phí tham gia ban đầu 0 đồng

* Phí định kỳ 0% trong 3 tháng đầu

Chương trình "Mua ngay, Góp nhẹ" của VIB kéo dài từ nay đến ngày 31/12/2024, áp dụng cho mọi kỳ hạn từ 6 đến 36 tháng. Mức phí định kỳ chỉ từ 0,4%/tháng đối với kỳ hạn 6 hoặc 9 tháng; 0,8%/tháng đối với kỳ hạn từ 12 đến 36 tháng, là mức phí thấp nhất trên thị trường vay tiêu dùng.

Để đăng ký trả góp, chủ thẻ tín dụng VIB có thể lựa chọn một trong những cách sau:

* Đăng ký trực tiếp tại điểm bán hàng chấp nhận thanh toán trả góp bằng thẻ

* Truy cập website thương hiệu để chọn thanh toán trả góp bằng thẻ

* Thanh toán bằng thẻ tín dụng trước và chuyển đổi trả góp sau trên ngân hàng số MyVIB hoặc tổng đài AI Bot của VIB (18008195)

Bộ đôi chương trình hoàn tiền và trả góp 0% lãi suất từ VIB sẽ kéo dài suốt 3 tháng mua sắm sôi động nhất cuối năm tại Diamond Plaza. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn, sở hữu những sản phẩm mong muốn và trải nghiệm mua sắm tiện lợi, thoải mái.

Nếu chưa sở hữu thẻ tín dụng VIB, bạn nên tận dụng ngay dịp mừng sinh nhật VIB 28 tuổi để mở thẻ trước ngày 30/9. Với thẻ tín dụng VIB, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi không giới hạn, như:

* Săn iPhone 15 Pro Max

* Hoàn tiền

* Tặng lãi suất tiết kiệm

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm tiết kiệm và tiện lợi tại Diamond Plaza với bộ đôi chương trình ưu đãi từ VIB. Trải nghiệm mua sắm thú vị và nhận về những món quà hấp dẫn đang chờ đón bạn!