VietinBank Bình Phước đồng hành cùng Giải Bình Phước Marathon

VietinBank Bình Phước đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính thức cho Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group lần thứ II. Đây là sự kiện thể thao được kỳ vọng sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo vận động viên trong và ngoài tỉnh.

VietinBank Bình Phước đồng hành cùng Giải Bình Phước Marathon

VietinBank Bình Phước đồng hành cùng Giải Bình Phước Marathon

Chiều ngày 22 tháng 8 năm 2023, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) đã tổ chức lễ ký kết tài trợ Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group lần thứ II với sự tham gia của đại diện VietinBank Bình Phước. Sự kiện này đánh dấu sự đồng hành và hỗ trợ đáng kể của VietinBank Bình Phước đối với hoạt động thể thao tại địa phương.

Giải Bình Phước Marathon là một sự kiện thể thao thường niên do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước tổ chức. Giải được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022 và đã thu hút sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên. Lần tổ chức thứ II được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và thu hút đông đảo sự tham gia của các vận động viên trong và ngoài tỉnh.

Ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, bày tỏ sự trân trọng đối với sự tài trợ của VietinBank Bình Phước. Ông cho biết đây là sự tiếp sức to lớn, giúp BTC có thêm nguồn lực để tổ chức thành công sự kiện. Ông tin tưởng sự đồng hành của VietinBank Bình Phước sẽ góp phần nâng tầm giải đấu, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các vận động viên.

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc VietinBank Bình Phước, chia sẻ về lý do ngân hàng tài trợ cho giải đấu. Ông cho biết VietinBank Bình Phước luôn mong muốn đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao tại địa phương, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong nhân dân. Ông tin rằng Giải Bình Phước Marathon sẽ là một sân chơi hấp dẫn cho các vận động viên, góp phần phát triển phong trào thể thao Bình Phước.

Giải Bình Phước Marathon sẽ được tổ chức vào ngày 22 tháng 10 năm 2023 tại thành phố Đồng Xoài. Giải có 3 cự ly thi đấu gồm: Full Marathon (42,195km), Half Marathon (21,0975km) và 10km. Giải sẽ chào đón sự tham gia của các vận động viên nghiệp dư và chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh.

BTC giải đấu đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, lộ trình thi đấu và công tác đảm bảo an toàn cho các vận động viên. Ngoài ra, BTC còn tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể dục dưỡng sinh và trò chơi dân gian để phục vụ người dân và du khách trong suốt thời gian diễn ra giải.

Sự tài trợ của VietinBank Bình Phước đã mở ra cơ hội để BTC Giải Bình Phước Marathon nâng cao mức thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao. Mức thưởng cho giải nhất cự ly Marathon là 100 triệu đồng, Half Marathon là 50 triệu đồng và 10km là 25 triệu đồng. BTC cũng sẽ trao nhiều giải thưởng cho các vận động viên theo nhóm tuổi và thành tích.

Giải Bình Phước Marathon không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là cơ hội để quảng bá du lịch Bình Phước. Giải sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh Bình Phước đến với bạn bè trong nước và quốc tế, thu hút du khách đến với vùng đất giàu tiềm năng này.

VietinBank Bình Phước là ngân hàng thương mại lớn nhất tại Bình Phước với hệ thống 25 phòng giao dịch và gần 600 cán bộ nhân viên. Ngân hàng luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và thể thao tại địa phương.

Sự đồng hành của VietinBank Bình Phước cùng Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group lần thứ II hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu thành công và hấp dẫn. Sự kiện này sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe cộng đồng và góp phần phát triển kinh tế du lịch tại Bình Phước.